25 ส.ค. 2021 เวลา 05:31 • ไลฟ์สไตล์
ชอบหนีปัญหา​ หลบไปพักก่อน​ ตั้งหลัก​ แล้วค่อยเผชิญปัญหาใหม่​ บางทีเรื่องเล็กสำหรับคนอื่นแต่ก็ใหญ่สำหรับเรา​ เช่นเราโดดประชุมเพราะเราติดสัมภาษณ์​ แต่ช่วงเวลาที่ประชุมเราสามารถเข้าประชุมได้​ มีพี่มาถามว่าเข้าได้มั้ย​ เราบอกว่าเราไม่สะดวกมันไม่พร้อม​ บางทีก็ขี้กลัวเกินเกินเหตุไม่กล้าแสดงความเห็นต่อหน้าคนจริงๆ​ ต่างจากโลกโซเชียลมากเพราะรู้สึกปลอดภัยหรือคิดไปเองไม่รู้
โฆษณา