25 ส.ค. 2021 เวลา 11:21 • ไลฟ์สไตล์
เชื่อไหม!! ยิ่งรู้จัก ยิ่งรู้ว่ากูรูผู้รู้ (ตัวจริง) ผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ คืออาจารย์ลักขณา พรมพรรณา ยิ่งนานวันยิ่งปล่อยของแพง 🥰🥰
1
สวัสดีค่ะเพื่อนที่น่ารักทุกท่าน พี่ต้อมตื่นเต้นตั้งแต่เริ่มเขียนเลยค่ะ เกร็งมากถึงมากที่สุด เพราะเป็นบทความที่เขียนถึงอาจารย์ที่สอนเขียนบทความพี่ต้อมและเพื่อน ๆ ที่เป็นนักเขียนฝีมือดีทั่วโลก ดึงดูดดาวใน Blockdit และมีรายรับกันสนุกสนานนะคะ 😊😊
1
พี่ต้อมได้รู้จักอาจารย์จากลูกศิษย์ท่านค่ะน้องลาล่าสอนโยคะ มาขอสัมภาษณ์พี่ต้อม CEO แบรนด์ Dr.POPPY เพื่อเขียนบทความสัมภาษณ์ส่งการบ้านอาจารย์ค่ะ และก่อนส่งบทสัมภาษณ์น้องก็ส่งมาให้พี่ต้อมอ่าน ว้าว!!เลยค่ะ
พออ่านบทความไปรู้สึกชอบมาก อ่านสนุก มีท่อนฮุกด้วย มีหยิกมีหยอก ไม่เป็นทางการ พี่ต้อมก็ถามเขียนแบบนี้ก็ได้เหรอค่ะ เขียนเหมือนเรานั่งคุยกันค่ะ น้องลาล่าตอบว่าได้ค่ะพี่ลักษณ์ (คืออาจารย์ลักขณาผู้สอน) บอกว่าเขียนสไตล์เราค่ะ
น้องก็เล่าประวัติย่อของอาจารย์ค่ะ พี่ลักษณ์เป็นนักเขียน เป็นบก. เป็นอาจารย์สอนอยู่มหาวิทยาลัย เก่งมาก เค้าดังมากนะพี่ต้อมไม่รู้จักเหรอ ไม่แน่ใจค่ะขอโปรไฟล์ดูหน่อยค่ะ พี่ค่ะหนูเขียนได้ ทุกคนเขียนได้ทั้งโลกเลยค่ะ ไม่ชอบอ่านหนังสือก็เขียนได้ค่ะ เข้าทางพี่ต้อมซิค่ะ ปริ้งเลยค่ะ
ส่งโปรไฟล์อาจารย์มาด่วนค่ะน้อง น้องว่งมาพี่ไม่เคยเจอค่ะ
อาจารย์คนสวยของพวกเราค่ะ
พี่ต้อมอยากเขียนเป็น อยากเขียนคอนเทนท์ขายแบบไม่ขาย เขียน storytelling แบรนด์ Dr.POPPY เขียนสคริปท์ทำวีดีโอ และอยากมีหนังสือขายดีในร้านหนังสือชื่อดังค่ะ
คำว่าเขียนหรือนักเขียนในหัวพี่ต้อมฝังใจว่าต้องเป็นทางการ ต้องเรียนมาโดยตรง ต้องเป็นหนอนหนังสือเท่านั้น และเราอ่านหนังสือไม่จบเล่ม ค่ะ
และบุญก็นำพาให้พี่ต้อมเจอตัวจริงเสียงจริงของอาจารย์ที่ห้องสมาธิของลูกศิษย์อาจารย์เช่นกัน พี่ต้อมก็ดีใจมาก ทักอาจารย์ด้วยความดีใจ และหลังจากนั้นก็สมัครเรียนกับอาจารย์ค่ะ
พอพี่ต้อมได้เรียนกับอาจารย์ความรู้สึกเหมือนกลับไป 18 อีกครั้งค่ะ ได้ความรู้สึกเป็นศึกษา เพราะอาจารย์สอนแบบมหาวิทยาลัย สอนแบบมีตำราให้อ่าน มี E-BOOK ให้ และสอนตามเนื้อหาใน E-Book ค่ะ และยกตัวอย่างจริง และมีลิ้งค์แหล่งข้อมูลให้สืบค้นข้อมูลเพียบค่า
1
และแต่ละครอสคุณจะได้รับ E-Book เป็น 10 เล่มค่ะ อาจารย์คือนักเขียนมืออาชีพ และเป็นอาจารย์ที่มีจิตวิญญาณของผู้ให้ค่ะ
2
ถามอะไร? ถามปุ๊บ อาจารย์พาทัวร์เลยค่ะ เข้าไปแหล่งข้อมูล แบบว่าให้ลูกศิษย์มีทางเลือกตามที่ถนัดเลยค่ะ
และไม่เพียงเท่านั้นนะ รู้มาว่าอาจารย์อยู่เบื้องหลังแบรนด์ใหญ่ แบรนด์ดังเขียนกำหนดเทรนแฟชั่น
เขียนนิยายหลายเรื่องมาก เขียนหนังสือขายดี The Best seller ชื่อ ทำเงินออนไลน์ด้วยทุน 0 บาท วางขายในซีเอ็ด และมาร์เก็ตเพลส ลองเสิร์ชชื่อตามหนังสือขึ้นพรึบค่ะ
1
และไม่เชือก็ต้องเชื่อในมาร์เก็ตเพลสขายแพงกว่าปกหลายเท่าค่า แม่เจ้า🙄
3
หนังสือขายดี
รู้นะอยากรู้จักประวัติอาจารย์มากขึ้นใช่ไหม!!
ประวัติและที่ทำงานของอาจารย์ค่ะ
อาจารย์ลักขณา พรมพรรณา
อาจารย์วิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร
คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา (มทร.อีสาน)
1
เรียนแล้วลงมือทำ อาจารย์ย้ำ และอาจารย์ชี้ช่องทางสร้างรายได้ นอกจากรายได้จากดาว และเพชรจาก BD แล้วก็สามารถรับเขียนรีวิว แปะลิ้งค์ Affiliate Lazada Shopee ทำ E-BOOK ขาย หรือแจก และรับเขียน E-BOOK คือทางเข้าของเงินเยอะมากค่ะ
1
ส่วนของพี่ต้อมอาจารย์แนะนำเเขียนโปรโมทแบรนด์สินค้า Dr.POPPY เขียนสร้างการรับรู้ เขียนเล่าประสบการณ์ตัวเองเป็นการสร้าง Personal branding ไปพร้อมกันค่ะ
ส่วนตัวพี่ต้อมลงเรียนกับอาจารย์ 3 คอร์สนี้นะคะ รายละเอียดพี่ต้อมแปะลิ้งค์ไว้ด้านล่างค่ะ
1
E-Book
> Storytelling
ราคาหลักร้อยสอนความรู้เสียดแสน เขียนเล่าเรื่องอาจารย์สอนละเอียด มีแพทเทิร์นให้กรอกหลอกเรื่องจากภูมิปัญญา - โกอินเตอร์เราอะไรประมาณนั้นละคะ
> Basic Writing for Blogger
ราคาหลักพันความรู้หลักล้าน มี E-Book 10 เล่ม 10 หัวข้อค่ะ เรียนจบเป็นนักรีวิวได้เลยค่ะครอสนี้นะ คุ้มค่าเกินราคามาก อาจารย์ใจดีมีแถม Private Coaching (ตามข้อกำหนด)
> Business Storytelling ราคาประมาณครึ่งหมื่น แต่มูลค่าอยู่ที่เราตั้งเป้าหมายค่ะ
 
และพี่ต้อมโชคดีที่ได้เจอและได้เรียนกับอาจารย์ และเพื่อน ๆ ในคลาสเรียนพูดเหมือนพี่ต้อมกันทุกคนค่ะ หากสนใจลองทักอาจารย์นะคะ หรือลองไปติดตามอ่านบทความอาจารย์ใน Blockdit นะคะ
และพี่ต้อมได้รับสัมผัสจากอาจารย์สอนด้วยความสุขที่ได้สอน ได้แบ่งปันค่ะ ไม่ใช่เงิน อาจารย์คือผู้ให้จริง ๆ ค่ะ
เรียนกับอาจารย์สนุกมาก เรียนแบบไม่เรียน ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนทั่วโลกค่ะ นักเรียนอาจารย์อยู่ทั้งในและต่างประเทศ ได้ประสบการณ์ดีมากมายค่ะ ยิ่งเรียนยิ่งว้าว เรียนไปคิดถึงเพื่อน ๆ อยากให้เพื่อนได้เรียนกับอาจารย์ค่ะ เจออาจารย์ดีพี่ต้อมอยากบอกต่อค่ะ
พี่ต้อมเคยเชิญอาจารย์ไปสัมภาษณ์สดในเพจสวยสดใสย้อนวัย 50 + (&เพจนี้พี่ต้อมเลือกแขกรับเชิญที่มาสัมภาษณ์ด้วยค่ะ😊😊) กดดูที่ 2 ลิ้งค์ 👇 นี้นะคะ
คลิป Liveสด สัมภาษณ์อาจารย์ ค่ะ
ขอบคุณอาจารย์นะคะ ทีเน้นย้ำให้ลงมือทำ ทุกคนนี่คือคำที่อาจารย์ย้ำ ซ้ำ ๆ ค่ะ
พี่ต้อมลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะที่มาติดตาม สวัสดีค่ะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม
ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว &
เแชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
โฆษณา