26 ส.ค. 2021 เวลา 08:29 • ข่าว
สัปเหร่อคาใจ ศพถูกถุงคลุมหัว ถูกแจ้งติดโควิด ลือหึ่งจ่ายปิดปาก 5 ล้าน
สัปเหร่อวัดที่ตาคลี นครสวรรค์ ยืนยันเป็นคนทำพิธีศพให้เหยื่อถูกถุงคลุมหัว ตั้งแต่มัดตราสังข์ เอาเข้าเตาเผา แปลกใจมีการแจ้งว่า "น้องติดโควิด" แต่กลับเก็บศพไว้ 3 วัน 4 คืน วันเผา ผกก.โจ้ก็ไม่ได้มาร่วมงานอย่างที่เป็นข่าว หึ่ง มีทหารช่วยเจรจาจ่ายค่าปิดปากสูงถึง 5 ล้าน
2
วันที่ 26 ส.ค.64 นายมงคล สัปเหร่อวัย 52 ปี ประจำวัดแห่งหนึ่งใน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เผยว่า ได้รับการติดต่อจากญาติน้องวิน (ผู้ต้องหาที่ถูกคลุมถุงดำจนเสียชีวิต) ให้ทำพิธีศพ ตั้งแต่มัดตราสังข์ยันเผา โดยแอบคาใจตั้งแต่ช่วงแรกที่รับศพ เพราะมีการแจ้งว่าน้องติดโควิด แต่ทำไมเก็บศพไว้ 3 วัน 4 คืน
1
อีกทั้งร่างของน้องยังมีการผ่าพิสูจน์ทั้งช่วงอกและศีรษะด้านหลัง ซึ่งผิดกับศพที่ติดโควิดเสียชีวิตที่ต้องเผาทันที แต่ตนก็ไม่ได้ถามเจ้าภาพ ได้แต่ทำพิธีตามที่ได้รับมอบหมาย
“ยืนยันวันเผาศพ มีทหารและชาวบ้านเท่านั้น ไม่มีนายตำรวจคนดังมาร่วมงานเหมือนข่าวที่ออกมาในวันแรกๆ นายมงคล ยังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตก็มาทำบุญที่วัดแห่งนี้บ่อยๆ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า พ่อและแม่น้องได้แยกกันจริงหรือ สัปเหร่อก็ยืนยันว่า แยกทางกันจริงหลายปีแล้ว สอดคล้องกับที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พ.ต.ท.วินัย มหาวงศนันท์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ตาคลี
ในช่วงที่มีการนำชุดสพฐ.เข้าไปหาหลักฐานในบ้านของพ่อแม่ผู้ตาย
โดยเมื่อถามว่า “จริงๆแล้วพ่อเขาอยู่บ้านหลังนี้จริงๆ หรือเปล่า” รอง ผกก.ถึงกับนิ่งไป พร้อมทำเสียงหึๆ ในลำคอ และรีบขอตัวเดินทางกลับทันที จึงเชื่อได้ว่าผู้เป็นพ่อไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังนี้มาหลายปี และอาจจะอยู่ในค่ายทหารต้นสังกัดเก่า จึงทำให้ทุกครั้งที่มีการสอบสวน ผู้เป็นพ่อจึงไม่ถูกสอบถี่เหมือนแม่และเมีย
1
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า มีการจ่ายเงินก้อนใหญ่ของผกก.โจ้ ประมาณ 5 ล้าน โดยมีการเจรจาผ่านผู้ใหญ่มีสีทั้ง 2 สี อีกทั้งก่อนหน้านี้ 2 วัน ผู้สื่อข่าวเคยถูกรถต้องสงสัย ยี่ห้อฟอร์ดเอเวอร์เรส สีบรอนซ์เงิน สะกดรอยตามทั้งวัน เมื่อผู้สื่อข่าวรู้ตัว ขับรถไล่ตาม รถคันดังกล่าวก็เลี้ยวเข้าไปในค่ายทหารทันที.
1
โฆษณา