1 ก.ย. 2021 เวลา 00:00 • ความคิดเห็น
🎐 #ดวงรายเดือน กันยายน 2564⭐️
การงาน/การเรียน/การเงิน/ความรัก/สุขภาพ/โชคลาภ
โดย อาจารย์อารย โหราศาสตร์ไทยชั้นสูง
ราศีเมษ
ผู้ที่เกิด 13 เม.ย.–14 พ.ค.
การงาน/การเรียน: เป็นเดือนที่จังหวะดี มีคนคอยให้การสนับสนุนด้านการงาน มีคนคอยสอนคอยแนะนำงานให้ หรือได้ทำงาน 2 ที่ หากหางานจะมีคนมาเสนอเยอะ การเรียนพัฒนาดีขึ้น แต่บางคนก็ไม่อยากออกไปทำงานที่ไหน ถ้าทำงานบริษัทขนส่ง สื่อออนไลน์จะดีขึ้น
การเงิน: ควรใช้จ่ายอย่างระวัง ระวังถูกหลอก โดนต้มตุ๋น ค้าขายกำไรน้อย ไม่ควรเอาเปรียบใคร
ความรัก: รักกันมากขึ้น แต่ให้ดูกันดีๆ ผู้หญิงระวังแฟนมีกิ๊กหรือไปส่งสายตาให้ใคร คนโสดอยากมีแฟน แต่ยังไงก็ยังไม่มา และความรักยังเป็นคนลุ่มหลงอยู่
สุขภาพ: ระวังนอนหลับไม่เพียงพอ อย่าหักโหมหรือไม่ยอมนอน
โชคลาภ: เสียมากกว่าได้ ไม่ควรเล่นเยอะ
ราศีพฤษภ
ผู้ที่เกิด 15 พ.ค.–13 มิ.ย.
การงาน/การเรียน: เป็นไปตามสิ่งที่เคยทำมา ถ้าขยันก็ได้ดี ถ้าขี้เกียจก็ได้ไม่ดี จึงควรคิดขยันตั้งใจให้มาก คิดอะไรไว้ควรรีบทำ เป็นจังหวะที่ดีแล้ว ถ้าทำอสังหาริมทรัพย์จะดี แต่อาจมีบางเรื่องเข้ามาให้ปวดหัวบ้าง บางคนป่วยยังไม่ได้ทำงาน การเรียนผลการเรียนยังไม่ดี หรือยังสับสนบางอย่างอยู่
การเงิน: รายได้ยังหยุดนิ่ง ถ้าเงินเดือนออกช้าหรือหยุดออกชั่วคราวก็ขอให้อดทน การเงินอยู่ในช่วงพักตัว ใช้จ่ายอะไรไม่ได้มากและอาจต้องใช้กับเรื่องสุขภาพ ถ้ายังไม่มีงานควรรีบหางาน ค้าขายก็ช้าๆ กำไรน้อย
ความรัก: ภารกิจบีบรัดตัว ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หรือคนรักหึงหวงเกินเหตุ ไม่ยอมให้ห่างไปไหน ทำตัวเป็นเจ้าของ ระวังมีปัญหา ควรให้อิสระแก่กัน คนโสดยังไม่เจอเข้ามา
สุขภาพ: แข็งแรงดี แต่ระวังเคล็ดขัดยอกตามข้อและกล้ามเนื้อ
โชคลาภ: ไม่มีอย่าเล่นดีกว่า มาม่าแน่นอน
ราศีเมถุน
ผู้ที่เกิด 14 มิ.ย.–14 ก.ค.
การงาน/การเรียน: ช่วงนี้มีงานทำมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ จะมีงานเข้ามาเยอะ ต้องคว้าโอกาสไว้ มีโชคสมหวัง งานเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หากทำงานการเงิน ด้านอสังหาฯ จะดี เป็นนายหน้าขายบ้านมือสอง ขายที่ดินก็ดี การเรียนมีเกณฑ์ใช้จ่ายกับการเรียน แต่เรียนเก่งเรียนดีขึ้น
การเงิน: ภาระค่าใช้จ่ายมี แต่ก็ชำระได้ไม่มีปัญหา การเงินยังคงสบายๆ ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชายจะช่วยเหลือดี ครอบครัวช่วยหาเงิน มีคนแนะนำ ค้าขายกำไรดี ขอให้ขยันๆ เดี๋ยวก็มีเพิ่ม
ความรัก: มีเกณฑ์เกิดรักครั้งใหม่ ถ้ามีอยู่อย่าเจ้าชู้ แต่หากใครเลิกกันไปจะเจอรักใหม่ คุณจะหลงรักเขามาก คนโสดจะเจอคนที่ชอบ ไปหลงรักเขาเอง แต่ขอให้อยู่ในกรอบ
สุขภาพ: แข็งแรงดี บางคนมีเกณฑ์คลอดบุตร มีบุตรไม่ต้องกังวล ปลอดภัย แต่ถ้าไม่พร้อมควรป้องกัน โชคดีเรื่องสุขภาพ ที่ป่วยอยู่จะหาย
โชคลาภ: ลองเลขใกล้ตัว เช่น วันเกิด อายุ เบอร์มือถือ
ราศีกรกฏ
ผู้ที่เกิด 15 ก.ค.–16 ส.ค.
การงาน/การเรียน: บางคนทำงานที่บ้านหรือกับครอบครัวก็จะเจริญก้าวหน้าขึ้น ขอให้ตั้งใจศึกษาข้อมูล หากทำงานอสังหาฯก็ไปได้ดี ไม่ซีเรียสจริงจังเรื่องงานนัก ไม่ยึดติดกับชื่อเสียง ชอบเริ่มต้นงานใหม่ๆ งานที่เหมาะ งานบริการ ศิลปิน ฯลฯ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง
การเงิน: มีข่าวดี จะมีการติดต่อเรื่องงานกับผู้ชายอายุมากกว่า หรือได้งานทำเพราะเขา จะได้เงินจากการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือเงินทองได้มาจากความเสี่ยง ห้ามมือเติบใช้จ่ายเพลินจนลืมเก็บ เพราะอาจจะมีเวลาให้กอบโกยแค่ช่วงระยะสั้นๆ
ความรัก: รักสนุก ยังไม่ถือสัญญาใดๆ ใช้ชีวิตตามใจไม่ผูกมัด แต่ระวังมือที่สามหรือทนความลำบากด้วยกันไม่ไหว ระวังท้องก่อนแต่ง ควรดูแลตัวเอง หากใครมีคบมากกว่าสองคนต้องเลือกไม่งั้นก็อดทั้งสอง
สุขภาพ: ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอหรือนอนน้อย
โชคลาภ: มีให้ชื่นใจบ้างแต่ไม่มากเท่าไหร่
ราศีสิงห์
ผู้ที่เกิด 17 ส.ค.–16 ก.ย.
การงาน/การเรียน: งานยังคงเรื่อยๆ มีปัญหาอุปสรรคเข้ามาปานกลางพอแก้ไขได้ มักได้ทำงานส่วนรวม ไปกันเป็นทีม แต่งานราบรื่นดี ทำงานลูกจ้างดีพอตัว ถ้าเป็นเจ้าของกิจการก็จะเหนื่อยหน่อย ด้านการเรียนราบรื่น แต่เจออุปสรรคจากรอบข้างนำพาเข้ามาให้เสียเวลา
การเงิน: ระวังสูญเสียเงินไปกับสิ่งต่างๆ ตั้งแต่ใช้จ่ายเกินตัว หรือภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องแบกรับ ต้องบริหารจัดการให้ดี อะไรควรตัดก็ตัด ค้าขายยังไม่ค่อยดี
ความรัก: คนรักเข้าใจเราดีรักกันมากขึ้น มีเสน่ห์ เจ้าชู้นิดๆ ควรซื่อสัตย์กับคนรักจะดีกว่า คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ แต่ค่อยเป็นค่อยไป
สุขภาพ: ระวังเกี่ยวกับตับ หัวใจ กระดูกสันหลัง
โชคลาภ: มีโชคจากงานหรือผู้หญิงสูงอายุ
ราศีกันย์
ผู้ที่เกิด 17 ก.ย.–16 ต.ค.
การงาน/การเรียน: ทำผลงานดีแต่ไม่ค่อยมีคนเห็น หรือไม่ก็ทำงานที่ตัวเองชอบแล้วคนอื่นมองไม่เห็นค่า อย่าท้อถอยค่อยๆ ทำไปก็จะเจริญรุ่งเรืองในภายหลัง การงานต้องระวังเรื่องการลงทุน ขยับขยายอะไรต้องรอบคอบ ถ้าเป็นเจ้าของต้องตรวจสอบอาคาร เช็คระบบต่างๆ ให้ถี่ถ้วน การเรียนให้มุ่งมั่นตั้งใจ อย่าเพิ่งถอดใจ จะได้ผลลัพธ์ที่ดี
การเงิน: บางคนมีโอกาสได้ซื้อของที่ดูเหมือนไม่มีค่า แต่ก็มีค่าสำหรับเรา หลายคนช่วงนี้การเงินขัดสน ได้ซื้อแต่ของราคาไม่แพงมากเพื่อประหยัด หรือเน้นไปทางชิงโชค ต้องอย่าโลภมาก จะหมดตัวเสียก่อน ค้าขายกำไรน้อย แต่ถ้าทำธุรกิจของมือสองก็กำไรดี
ความรัก: แฟนไม่ค่อยเห็นใจ ไม่ค่อยเห็นคุณค่าในตัวเรา เราก็น้อยใจเกินไป ฉะนั้นอย่าให้อารมณ์นี้เข้ามา ร่าเริงเข้าไว้จึงจะดี คนโสดบางคนที่แอบชอบใคร ก็มักรู้สึกว่าตัวเองไม่ดีพอสำหรับเขา จึงไม่ได้หวังมาก ขอเพียงความรู้สึกยินดีก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าโสดสนิทเลยคู่ยังไม่มา
สุขภาพ: รักษาสุขภาพให้ดี ไปไหนมาไหนให้ระวัง อาหารการกินควรดูให้ดี งดเว้นของมึนเมา
โชคลาภ: มีคนคอยช่วยเหลือด้านการเงิน แต่ถ้าโชคลาภมีน้อยอาจจะมาจากผู้หญิง
ราศีตุลย์
ผู้ที่เกิด 17 ต.ค.–16 พ.ย.
การงาน/การเรียน: ท้ายปีกลับไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลง บางคนก็มีเหตุให้ต้องออกหรือย้ายงาน หรือ ไม่ค่อยถูกกับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงหรือไม่ค่อยถูกกับหัวหน้าสายงาน ต้องเหนื่อยนิดหน่อย การเรียนพอไปได้ แต่มีเรื่องให้กลุ้ม ทำงานส่งไม่ทันตามเป้าหมาย
การเงิน: ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงินลำพัง ทำคนเดียวรวยคนเดียว พึ่งใครได้ยาก อาจจะมีค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวเยอะ แต่จะผ่านไปได้ ปัญหาไม่เยอะ ค้าขายกำไรดี
ความรัก: ถือว่าเรื่อยๆ แต่ระวังผิดใจกันเพราะเรื่องเล็กน้อย สาเหตุอาจจะมาจากคุณเอง ระวังความหึงหวง ระวังอารมณ์ คนโสดมีเกณฑ์พบรัก แต่ต้องตรวจสอบให้ดีเสียก่อน ถ้ายังคบไม่นานระวังถูกหลอก
สุขภาพ: ค่อนข้างดี แข็งแรง แต่อาจจะปวดเมื่อยตามตัวบ้าง มีโรคอะไรอยู่ค่อยๆ เบาลง
โชคลาภ: อย่างมากก็ได้ทุนคืน ส่วนมากจะเฉียดๆ
ราศีพิจิก
ผู้ที่เกิด 17 พ.ย.–16 ธ.ค.
การงาน/การเรียน: ระวังถูกโกงหรือมีการขโมยในที่ทำงาน มีลูกน้องดูแลให้ดี ระวังโดนล้วงความลับบริษัท งานยังมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาวุ่นวาย พยายามอดทน อย่าขี้แพ้ แก้ไขเดี๋ยวก็ดีขึ้น ทำงานราชการช่วงนี้ดี การเรียนยังไม่ทันเพื่อน ต้องพยายาม ไม่งั้นก็สับสนบางวิชา
การเงิน: ดีมาก มีเงินมีทองเข้ามามาก มีคนคอยสนับสนุน หวังอะไรไว้ก็มักจะได้ ผู้ชายจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หญิง ต้องขยันเพิ่มอีกหน่อยก็จะดี จับจ่ายดีพอประมาณ การเงินคล่องตัวพอสมควร ค้าขายดี
ความรัก: ดีอย่างเสียอย่าง รักดีงานแย่ งานดีรักแย่ มีดีมีเสีย รักคนนี้ก็ดี รักอีกคนก็ดีอีกแบบ ต้องเลือกให้ดี หากสับสนต้องหาให้เจอ แฟนยังสับสนในตัวคุณ ต้องพยายามแสดงถึงความจริงใจ คนโสดยังไม่เจอ
สุขภาพ: ติดจากคนในบ้าน ทำให้เดินทางไม่ค่อยสนุก
โชคลาภ: เอาเลย ถูกไม่ถูกก็ส่งท้ายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
ราศีธนู
ผู้ที่เกิด 17 ธ.ค.–15 ม.ค.
การงาน/การเรียน: ค่อนข้างโดดเด่น มีคนพูดถึงคุณเยอะหรือความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ดีขึ้น ควรรอบคอบ การงานบางคนว่างงานยังหางานไม่ได้ ก็ยังต้องอดทน รอหน่อยเดี๋ยวก็มา ถ้าทำส่วนตัวต้องบริหารจัดการเงินให้ดี ควรให้โอกาสคน การเรียนคะแนนยังไม่ดีหรือเริ่มรู้สึกไม่ดี ต้องขยันๆ แต่ความสัมพันธ์กับเพื่อนมีแนวโน้มดีขึ้น
การเงิน: ระยะนี้ใช้เงินเยอะไปหน่อย ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก จะหมดไปกับของสวยงาม หนี้สินดีขึ้น ค้าขายกำไรมีอยู่บ้าง
ความรัก: ค่อนข้างเงียบๆ แฟนหรือคุณเองอาจจะสนใจเรื่องอื่นมากกว่า บางคนต้องเก็บใจไว้เพราะว่าไม่สามารถไปไกลกว่านี้ได้ หรือทุกข์เพราะความรักมามาก คนโสดอาจจะไม่อยากมีใคร หรือไปชอบคนอื่นแล้วต้องเผื่อใจไว้ด้วย อาจจะมีคนผิวขาวสูงโปร่งเข้ามาชอบหรือไปชอบเขา
สุขภาพ: ระวังรักษาสุขภาพทุกอย่าง แต่ว่าค่อนข้างอืดอัดกับสิ่งต่างๆ
โชคลาภ: มีโชคพอสมควร แต่ควรเบามือหน่อย
ราศีมังกร
ผู้ที่เกิด 16 ม.ค.–12 ก.พ.
การงาน/การเรียน: มีความสุขอบอุ่นในที่ทำงานหรือครอบครัว ช่วงนี้มีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น การงานประสบผลสำเร็จก้าวหน้ามากขึ้น หรือได้กำไรดี ตัวเลขดี แต่ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับตัวคุณเองด้วย การเรียนก็เช่นเดียวกัน ยิ่งตั้งใจมากยิ่งเรียนเก่งขึ้น
การเงิน: ไม่ค่อยพอใช้ หรือพลาดกับเรื่องเงินบางอย่าง ไม่ค่อยพอใจเรื่องเงิน แต่ก็พอผ่านไปได้ ปัญหาต่างๆ ก็จะดีขึ้น ค้าขายแย่หน่อย ไม่ค่อยพอใจ
ความรัก: ความสัมพันธ์ยังไม่นิ่ง คุณอาจจะสนใจสิ่งของเงินทองมากกว่าความรัก ระวังแฟนน้อยใจ ต้องหาเวลาเจอกันบ่อยๆ เอาใจใส่แฟนให้ดีๆ ระวังความรักที่มาเพราะเรื่องเงิน คนโสดยังไม่เจอเข้ามา หรือ เจอพวกหวังผลเข้ามา ต้องดูกันไปนานๆ
สุขภาพ: ระวังความเครียดจากปัญหาต่างๆ ต้องผ่อนคลาย
โชคลาภ: อยากมีโชคต้องทำบุญทำทานก่อนอย่างเต็มใจ
ราศีกุมภ์
ผู้ที่เกิด 13 ก.พ.–13 มี.ค.
การงาน/การเรียน: ช่วงนี้มีเรื่องให้ตัดสินใจอะไรบางอย่าง ทำให้ไม่ค่อยได้สุงสิงกับเพื่อนร่วมงาน อาจจะทำงานคนเดียว แต่เพื่อนฝูงญาติพี่น้องให้การช่วยเหลือดี เก่งงานมากขึ้น การเรียนทำได้ดีขึ้น เรียนเก่งขึ้นแต่สับสนบางอย่าง หรืออยากจะเปลี่ยนงานที่ทำอยู่ไปค้าขายส่วนตัว
การเงิน: ระวังถูกโกง ถูกหลอก เบี้ยวหนี้ ระวังการใช้จ่าย ควรประหยัดอย่าฟุ่มเฟือย รายได้อาจจะได้ช้า ค้าขายกำไรน้อยต้องอดทน สู้ๆ กันต่อไป รอจนกว่าเปลี่ยนนายกกันเลยทีเดียว
ความรัก: สนใจแต่งานไม่ค่อยสนเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่ก็พอไปได้ รักกันดี คนโสดมีโอกาสเจอคนผิวสองสีเข้ามา
สุขภาพ: ระวังความเครียด วิตกกังวล ปวดหัว มึนหัว จากความเคร่งเครียดในงานหรือการเรียน
โชคลาภ: เอาจริงๆ ไม่มีหรอก แต่อยากให้ลอง
ราศีมีน
ผู้ที่เกิด 14 มี.ค.–12 เม.ย.
การงาน/การเรียน: มักมีเพื่อนร่วมงานมาขอให้ช่วย ทั้งนี้การงานบีบรัดตัว ระวังปัญหารุมเร้า หากถูกนินทาหรือจับผิดก็ทำตัวตามปกติ อย่าไปสนใจเดี๋ยวก็ผ่านไป หากที่ทำงานมันอึดอัดต้องทำให้ไม่อึดอัด ถ้าคิดจะไปก็ไปได้ การเรียนเริ่มต้นเทอมมาวุ่นวายกับหลายวิชา ต้องตั้งใจดีๆ
การเงิน: มีโอกาสได้ช่วยเหลือคนอื่น ได้ทำบุญ มีเงินไม่มากแต่ไม่ขัดสน ถ้าทำงานเกี่ยวกับพระก็ค่อนข้างดี หากคุณขัดสนเรื่องเงิน การขอพรก็สามารถทำได้ ค้าขายก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ
ความรัก: คนรักหรือแฟนไม่ค่อยสนใจ เพราะมัววุ่นกับสิ่งของหรือหน้าที่การงาน แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็ดีขึ้น ควรเข้าใจเขาหรือเธอบ้าง ถ้าทำงานร่วมกันก็ดีไป คนโสดยังไม่ค่อยสนใจเรื่องมีคู่มากนัก ถึงสนใจก็ยังไม่มา
สุขภาพ: ระวังปัญหาเกี่ยวกับหลัง ไม่ควรกระโดด
โชคลาภ: ใครที่เกิดราศีนี้มีดวงถูกหวย เลขใกล้ตัวนั่นแหละดี
#ดวงแก้ไขที่พฤติกรรม
#ดูดวง #พยากรณ์ดวงชะตา
#ดูดวงออนไลน์ #หมอดู #ทำนายดวงชะตา
#โหราศาสตร์ไทย
#horoscope #astrology
โฆษณา