26 ส.ค. 2021 เวลา 16:28 • ถ่ายภาพ
ฉันเองก็เผลอทำความฝัน หล่นหายไปบ้างเหมือนกัน
( การเติบโต )
ที่เราคิดถึงตอนเด็กๆ
เพราะเมื่อเราโตขึ้น
ทำให้เราเห็นโลกมากขึ้น
และทำให้เรารู้ว่า
มันไม่ได้น่าอยู่
เหมือนที่เราคิดไว้ ตอนเด็กๆ
( ความฝัน )
เมื่อก่อน เคยมีความฝันที่ใหญ่มากๆ
และมีความสุขกับจินตนาการของตัวเอง
แต่พอเอาเข้าจริงๆ
เราถึงได้รู้ว่า
บางที ความฝันของเรา
อาจจะแค่อยู่บ้าน เลี้ยงหมา ใช้ชีวิตธรรมดาๆ
แค่นี้จริงๆ
( หลงทาง )
มีคนบอกว่า
ลองหลงทางบ้าง เราจะได้เรียนรู้
และเติบโต
หมด passion
....
( ท้อ )
คนเราต้องมีช่วงที่ท้อบ้างแหละ
คำปลอบใจ..ของเราเอง
( รอวันเบ่งบาน )
เราทำทุกๆวันให้มันดี
รอวันที่จะได้ทำตามความฝันของตัวเอง
มันจะมีวันของเรา
มันอาจจะไม่ใช่วันนี้
หรือพรุ่งนี้
แต่ยังเชื่อเสมอว่า มันมีแน่ๆ✌
โฆษณา