27 ส.ค. 2021 เวลา 07:42 • ดนตรี เพลง
#เพลงเพราะ ๆ จากลูกชาย
วันหนึ่งนานมาแล้ว ลูกชายส่งวีดีโอมาให้ดู ได้ฟังแล้วก็หายคิดถึง ขอบคุณนะครับ
เนื้อเพลง ไหนว่าจะไม่หลอกกัน
#อัลบั้ม Candyman ของ Silly Fools
เธอบอกว่าวันนี้เป็นวันที่สวยงาม
เธอบอกว่าวันนี้เป็นวันของเรา
เธอบอกว่าวันนี้ไม่เคยมีเหงา
เธอบอกว่าวันนี้มีเราสองคน
อาจเป็นเพียงคำพูดลมลมแล้งแล้งเท่านั้น
ที่เธอพูดออกมา
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน
ไหนว่าเธอจะมีฉัน
ไหนว่าเธอจะเป็นเหมือนเก่า
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน
ไหนว่าเธอจะมีฉัน
ไหนว่าเธอจะเป็นเหมือนเก่า
สุดท้ายนั้นคงเป็นดั่งนิทาน
สุดท้ายฉันคงเป็นแค่คนเก่า
และดอกไม้นั้นที่มีเธอให้เขา
แต่ดอกไม้นั้นของเราใช่ไหม
อาจเป็นเพียงคำพูดลมลมแล้งแล้งเท่านั้น
ที่เธอพูดออกมา
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน
ไหนว่าเธอจะมีฉัน
ไหนว่าเธอจะเป็นเหมือนเก่า
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน
ไหนว่าเธอจะมีฉัน
ไหนว่าเธอจะเป็นเหมือนเก่า
คงจะจริง
เมื่อเริ่มคงหวาน
พออยู่กันนานก็ขมขื่น
ไม่เคยคิด
ว่าเรื่องเหล่านั้น
มันจะเกิดกับฉัน
อาจเป็นเพียงคำพูดลมลมแล้งแล้งเท่านั้น
ที่เธอพูดออกมา
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน
ไหนว่าเธอจะมีฉัน
ไหนว่าเธอจะเป็นเหมือนเก่า
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน
ไหนว่าเธอจะมีฉัน
ไหนว่าเธอจะเป็นเหมือนเก่า
ตลอดไป
เหมือนเก่า
ตลอดไป
เหมือนก่อน
เพราะฉันมีเพียง
มีเพียงหยดน้ำตา
ที่มันไหลออกมา
เหตุมันคงเป็นเพราะ
เธอทำฉันเจ็บ
มีเพียงหยดน้ำตา
ที่มันไม่มีแม้ค่า
แต่เจ็บข้างในมันลึก
จนปานจะขาดใจ
แหล่งที่มา: Musixmatch
ขอบคุณเพลงเพราะ ๆ จากลูกชาย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา