27 ส.ค. 2021 เวลา 10:04 • ความคิดเห็น
สำหรับเรามันเป็นช่วงของเวลา ณ ตอนนี้เราอาจจะเลือกความฝันเพราะเรามีเป้าหมายในชีวิตที่สำคัญจนลืมไปว่าความฝันที่เราต้องการนั้นมีความสุขไหม หรืออาจจะเลือกความสุขเพราะในตอนนี้เรารู้สึกเครียดกับอะไรหลายๆอย่าง แต่ถ้าให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งคงจะเลือกความฝัน แต่ให้ตัดสินใจจริงๆคือยากทำความฝันโดยที่เราก็มีความสุขไปด้วยค่ะ
โฆษณา