27 ส.ค. 2021 เวลา 10:22
คงต้องถามตัวเองว่านั้นเป็นเพราะอะไร... และสิ่งที่คุณว่านั้นเกิดจากอะไร(ตัวคุณ คนอื่น คนรอบข้าง ระยะเวลา ระยะทาง เหตุผลอื่นๆ) และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นคุณจะจัดการด้วยเหตุผล อารมณ์หรือความรู้สึก
แต่ถ้าให้มองในมุมของเรา เราจะนั่งคิดและลำดับความคิด1234....ว่าเรื่องมันเกิดอะไรขึ้น ทำให้เราไม่มีความสุขขนาดไหน และถ้ายังฝืนอยู่ต่อล่ะมันจะเกิดอะไรและถ้ามองดูแล้วมันไม่มีอะไรดีขึ้นคงต้องเลือกที่จะถอยกันคนละก้าว มีพื้นที่ให้ตัวเราเองมากขึ้น คิดทบทวนอะไรหลายๆอย่าง
ความรักบางคนอาจมองเป็นสิ่งสวยงามและตราบใดที่มันทำให้เราไม่มีความสุขเราก็จะมองมันในอีกมิติหนึ่ง
จงมีความสุขกับสิ่งที่เราเลือกและอย่าฝืนในสิ่งที่มันไม่ใช่
โฆษณา