28 ส.ค. 2021 เวลา 01:30 • ข่าว
[เหลามาเล่า]
ทุกท่านจะได้เห็น ! ฉากที่เสี่ยงตายที่สุดใน Mission: Impossible 7
• เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วสำหรับฉากเสี่ยงตายกับพระเอกหนังชุด Mission: Impossible อย่าง Tom Cruise ดูเหมือนจะเป็นของคู่กันไปแล้วนะครับ เพราะตลอดหนังชุด Mission: Impossible ออกมาตั้งแต่ปี 1996 เราก็จะได้เห็นฉากเสี่ยงตายหลายฉากๆที่เราจดจำได้จากหนังชุดนี้และที่สำคัญเกือบจะหลายๆฉาก พี่แกเล่นเองทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นใน Mission: Impossible 2 ในฉากที่ปีนหน้าผา หรือจะเป็นอีก 1 ฉากที่ทุกคนจดจำได้ใน Mission: Impossible - Rogue Nation ที่พี่แกเกาะอยู่นอกตัวเครื่องบิน Airbus A400M โดยที่ไม่ใช้สตั๊นท์แต่อย่างใด มีแค่เชือกสลิงที่คล้องตัวเครื่องบินและคอนแทคเลนส์เพื่อกันไม่ให้ตาแห้งเท่านั้น
• ไม่กี่วันที่ผ่านมา Tom Cruise ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับฉากเสี่ยงตายของเขาใน Mission: Impossible 7 ว่า " นี่คือสิ่งที่อันตรายที่สุดที่ผมเคยพยายามมา ซึ่งผมลองทำมาหลายปีแล้ว " ซึ่งฉากอันตรายที่ว่านั้นก็คือจะเป็นฉากในประเทศนอร์เวย์ ที่ Tom Cruise ขี่มอเตอร์ไซต์ออกไปทางลาดของหน้าผา แล้วกระโดดออกจากตัวรถพร้อมกับปล่อยรถให้ตกลงไป Tom Cruise ฝึกฉากนี้เป็นเวลาเกือบปีโดยการกระโดดร่มกว่า 500 ครั้งและการกระโดดของมอเตอร์ไซค์ 30 ครั้งต่อวัน
• ซึ่งการเล่นฉากเสี่ยงตายของ Tom Cruise แบบนี้ สร้างความหนักใจกับทาง
Christopher McQuarrie (ผู้กำกับ) เป็นอย่างมาก โดย McQuarrie ได้ออกมาบอกว่า " สิ่งเดียวที่ทำให้ผมกลัวมากขึ้นคือสิ่งที่เราวางแผนไว้สำหรับ Mission: Impossible 8 " ( 5555555 ก็แน่นอนสิครับ ก็ดันเล่นใหญ่มาตลอดซะขนาดนี้ )
• Mission: Impossible 7 จะเข้าฉายวันที่ 27 พฤษภาคม 2022 ยังไงแฟนๆตอนนี้ก็อดใจกันก่อนนะครับ
โฆษณา