27 ส.ค. 2021 เวลา 16:31 • ไลฟ์สไตล์
ใช้.. ชีวิตให้เป็นเรื่องง่าย ..
เมื่อรู้สึกอะไร .. ก็แสดงออกไปอย่างนั้น...
1
ถ้ารู้สึกเศร้า .. ก็ร้องไห้ได้
ถ้ารู้สึกเสียใจ .. ก็ไม่ต้องยิ้ม
ถ้ารู้สึกเหงา .. ก็ไม่ต้องฝืนอยู่คนเดียว
ถ้ารู้สึกโกรธ .. ก็ระบายออกมาอย่างสร้างสรรค์
ถ้ารู้สึกถูกใจกัน .. ก็ชอบได้เลย
ถ้ารู้สึกรัก .. ก็จงตั้งใจรัก ให้ดีที่สุด
1
จงซื่อสัตย์ กับ ความรู้สึก ของตัวเอง
แม้บางครั้ง จะมีเหตุผลนานัปการ
ที่เรา จะแสดงความรู้สึกออกมาไม่ได้ก็ตาม
เรา ก็ต้องแสดงออกในขอบเขตที่พอดี หรือ ในวิธีที่สมควร
ปกติ ความรู้สึกมันก็ซับซ้อนอยู่แล้ว
อย่าเก็บไว้ ให้มันอัดอั้นในใจเลย
มัน ไม่ดีหรอก
คนเรา มันก็ต้องมีบ้างแหละ ..
วันที่เฉาๆ เบื่อๆ เซ็งๆ
แต่เดี๋ยวมันก็ผ่านไป
อย่าอะไรกับมันมาก ..
ก็แค่บางวันที่รู้สึกแบบนี้
หลับซักตื่น ..
ให้ร่างกายได้พัก
ให้สมองได้ผ่อนคลาย
ปิดสวิทซ์ความคิดชั่วคราว ..
แล้วอะไรๆ จะดีขึ้น เชื่อสิ !
มองต่างมุม ..
ความรู้สึกก็ต่างไป
แม้จะเป็นสิ่งเดียวกัน ..
ก็ย่อมเห็นต่างกันอยู่ดี
จึงไม่มีใครผิดใครถูก ..
ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน
อยู่ที่ว่า ..
จะเลือกมองมุมไหน
้เลือกมองในแง่ดีหรือแง่ร้าย
เลือกมองให้ชีวิตไปในทิศทางใด
ก็แล้วแต่ใจ ของเราเอง ที่จะเลือกมอง
ชีวิต ดีบ้าง ร้ายบ้าง ..
แต่จงมองหามุมดีๆให้มาก
เพราะสิ่งดีๆ เป็นยาชูกำลัง
ให้ใจเรามีพลังในการใช้ชีวิตต่อไป
1
ใครจะ คิดไม่ดี ก็ปล่อยเขา
แค่เรารู้ว่า ตัวเรา เป็นอย่างไร
ใครจะพูด จะนินทา ก็ปล่อยไป
แค่ ลมปาก กระทบใจ ใช่สำคัญ..
😝😝😝
คิดดีชีวีมีสุข
1
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอลคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา