29 ส.ค. 2021 เวลา 15:05
บทความนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ MARUSAN SOYMILK ORIGINAL หรือก็คือ นมกล่องรสจีด ดีๆ นี่เอง
เนื่องจากว่าผู้เขียนได้รับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาจากเว็บ happix ให้มารีวิวผลิตภัณฑ์เพื่อรับแต้ม แลก TRUE MONEY WALLET แลกเป็นเงินเข้ากระเป๋าได้อีกช่องทางหนึ่ง โดยหลังๆ มานี้ผู้เขียนโชคดีบ่อยมาก ได้รับผลิตภัณฑ์มาทานฟรีๆ และยังได้แต้มไปแลกเป็นเงินอีก
ก่อนจะไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ MARUSAN SOYMILK ORIGINAL นี้ ถ้าท่านใดส่งใจอยากจะรีวิวผลิตภัณฑ์ รับแต้มแลกเงิน สมัครได้ในลิงค์ด้านล่างนี้ เพียงแค่คลิกเบาๆ ก็เข้าเว็บไปสมัครได้เลย
เริ่มจากผู้เขียนได้รับผลิตภัณฑ์มากจาเว็บ happix โดยบริษัทขนส่ง จะส่งมาตามที่อยู่ของเราที่ได้ลงในเว็บเอาไว้ เมื่อเปิดกล่องออกมา ก่อนจะลุยรีวิว เอานมไปแช่ตู้เย็นก่อน เพื่อเพิ่มความอร่อยในการชิม
โดยนมที่ได้จะมีด้วยกัน 3 กล่อง ส่งมาให้ทดลองทานกันฟรี จากการศึกษาสรรพคุณข้างกล่องพบว่า นมกล่องนี้ มีส่วนผสมของหญ้าหวาน เป็นนมถั่วเหลือง น่าจะเป็นนมเพื่อสุขภาพแน่นอน ทานแล้วไม่อ้วน ไม่มีคลอเรสเตอรอล และมีโปรตีนจากถั่วเหลืองสูง
เมื่อศึกษาเสร็จแล้วก็มาเริ่มทดลองทานกัน สัมผัสแรกที่เริ่มดูด รู้สึกว่าไม่เคยทานนมรสชาติแบบนี้มาก่อนคือ มันจืดมาก ถ้าจะให้มีความหวานจากหญ้าหวาน มันน้อยมาก หรือแทบไม่มีเลย แต่ทานได้เรื่อยๆ จนหมด ไม่รู้สึกแน่นท้อง ทานแล้วสบายๆ ไม่เหมือนนมประเภทอื่นๆ ที่ทานแล้วท้องอีดมาก เหมาะสำหรับทานตอนเช้า เพื่อทำให้ร่างกายรู้สึกตื่นตัว ต้อนรับวันใหม่
และนี้ก็ผลิตภัณฑ์ชิ้นที่ 5 ที่ได้รับมาจากเว็บ happix นี้ท่านใดสนใจอยากลองก็รีบไปสมัครกันเลยนะครับ
#MARUSAN SOYMILK ORIGINAL
#happix
โฆษณา