29 ส.ค. 2021 เวลา 22:33 • ข่าว
เมืองไทย เต็มไปด้วยสื่อด้อยคุณภาพ:
คนทั้งโลกถูกล้างสมองด้วยสื่อกระแสหลักของอเมริกาอย่างโงหัวไม่ขึ้น ผลที่เกิดกรณีอาฟกานิสถานในประเทศไทยก็คือ:
2
๑.อเมริกาส่งทหารไปรุกรานอาฟกานิสถาน จัดตั้งรัฐบาลหุ่นเชิดขึ้นมารับใช้ตน ให้ทหารค้าฝิ่น และก่ออาชญากรรมมากมาย จูเลี่ยน อัสสังค์ นำอาชญากรรมมาแฉ อเมริกาไล่ล่าจับเข้าคุก เพราะไม่ต้องการให้ชาวโลกรู้เบื้องหลังตน
1
ต่อมา กลุ่มตาลีบันยึดประเทศจากอเมริกา ไล่ตะเพิดอเมริกาออกไปให้พ้นประเทศเสีย สื่อด้อยคุณภาพของไทยหลายสำนักพากันโจมตีตาลีบัน
1
๒.อิสราเอลรุกรานปาเลสไตน์ ไล่ชาวปาเลสไตน์ออกจากบ้านตัวเอง ฆ่าชาวปาเลสไตน์ที่ต่อต้าน ฆ่าบุคลากรทางการแพทย์ที่ช่วยรักษาชาวปาเลสไตน์และสื่อที่เข้าไปทำข่าว ส่งเครื่องบินไปถล่มซีเรีย ร่วมกับอเมริกาส่งเครื่องบินไปถล่มเยเมน บีบคั้นรัฐบาลเลบานอนโดยให้อเมริกาคว่ำบาตร ก่อวินาศกรรมและหาเรื่องทำสงครามกับรัฐบาลอิหร่านอยู่เป็นประจำ
1
สื่อด้อยคุณภาพของไทย กลับไม่กล้ารายงานแฉกันเลย ทั้งสำนักงานบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และทีวีหลายสำนัก หาคนกล้าหาญชาญชัยรายงานข่าวความจริงให้อ่านไม่มีเลย
2
ขอแนะนำทุกท่านว่าอย่าไปหาอ่านหนังสือพิมพ์เหล่านี้เลย เลิกสั่งเข้าสำนักงานราชการทุกๆ แห่งเสียครับ อย่าติดตามสื่อทีวีช่องเหล่านี้เลยครับ คนไทยเราจะโง่กว่าเดิม แยกแยะผิดถูกไม่เป็น เพราะได้ข้อมูลข่าวสารสับสนถ้าสื่อไทยเหล่านี้ยังเป็นแบบนี้กันอยู่
1
โฆษณา