30 ส.ค. 2021 เวลา 12:46 • ความคิดเห็น
ผู้ชายแบบไหนที่ผู้หญิงอยากใช้ชีวิตดัวยไปตลอดชีวิต ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่มีอะไรแน่นอนเสมอไปหรอก
2
มันอยู่ที่ว่าเราอยู่กับใครแล้วเราสบายใจ
มันอยู่ที่ว่าเราอยากใช้ชีวิตร่วมกับใคร
1
ถ้าถามเราว่าผู้ชายแบบไหนที่อยากใช้ชีวิตด้วย
เราก็คงตอบว่า
ผู้ชายที่ทำให้เรามีความสุขในทุกวัน
อาจไม่ได้เอาใจใส่ตลอด
อาจไม่ได้หวานกันตลอดเวลา
อาจทะเลาะกันบ้าง
อาจมีบางอย่างที่อีกฝ่ายรู้สึกไม่ชอบบ้าง
แต่นี่แหละคือความสุขของการใช้ชีวิตคู่
โฆษณา