1 ก.ย. 2021 เวลา 07:59 • กีฬา
อึ้ง!!!มาดูการเดาะบอล
.
ไตเติ้ล : แม่ครับ วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2564 ลูกต้องไปซ้อมบอลแล้วนะครับ
แม่เปิ้ล : ดีใจด้วยนะครับลูก พร้อมหรือยังครับ
ไตเติ้ล : พร้อมมากครับ คิดถึงสนามบอลมากครับ
แม่เปิ้ล : ยินดีกับลูกด้วย มีความสุขกับสิ่งที่ลูกรักนะครับ
.
ลูกเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่ 7 ขวบ เตะเล่นกับเพื่อนสนามในแฟลต และพากันไปซ้อมกับ "โค้ชดำ" ที่ศูนย์กีฬาเยาวชนประชานิเวศน์ และโค้ชรวมทีมพาแข่งจนดังไปทั่วในแวดวงฟุตซอลรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ได้แชมป์มาก็เยอะ ตกรอบก็มีครับ แม่เปิ้ลกับเพื่อนแม่และโค้ชดำพร้อมใจกันพาลูก ๆ ไปแข่งบอลทุกวันเสาร์-อาทิตย์ โดยออกเงินค่าสมัคร และ ทำอาหาร จัดรถพากันไปทุกสนาม ขอบคุณมากครับ
.
โค้ชดำ ดูแล ฝึกซ้อมเด็ก ๆ อย่างดี จนได้เป็นพนักงานของโรงเรียนกีฬากรุงเทพ และพาไปคัดตัว จนได้เข้าเรียนที่โรงเรียนกีฬาบางมดกันทั้งทีม ขอบคุณมากครับ
.
โรงเรียนกีฬากรุงเทพ ปัจจุบันมี 3 แห่ง คือ
1. โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1 ใช้ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เป็นสถานที่ฝึกกีฬา และเป็นหอพักนักเรียน ใช้โรงเรียนวิชูทิศเป็นสถานที่เรียนวิชาทางการศึกษา
2.โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร แห่งที่ 2 ใช้ศูนย์กีฬาเยาวชนบางมด เป็นสถานที่ฝึกกีฬา และเป็นหอพักนักเรียน ใช้โรงเรียนนาหลวงเป็นสถานที่เรียนวิชาทางการศึกษา
3.โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร แห่งที่ 3 ใช้ศูนย์กีฬาเยาวชนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา เป็นสถานที่ฝึกกีฬา และเป็นหอพักนักเรียน ใช้โรงเรียนวัดทองสัมฤทธิ์เป็นสถานที่เรียนวิชาทางการศึกษา
.
ที่ตั้งของสำนักงานใหญ่โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานครเลขที่ 4 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400โทรศัพท์ 02-245-4756-7 โทรสาร 02-245-4756วันทำการจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 20.30 น.วันเสาร์ –อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 8.30 – 16.30 น.
.
โรงเรียนกีฬามีทั้งหมด 13 แห่ง ได้แก่
ร.ร.กีฬา จ.สุพรรณบุรี
ร.ร.กีฬา จ.อุบลราชธานี
ร.ร.กีฬา จ.ขอนแก่น
ร.ร.กีฬา จ.นครศรีธรรมราช
ร.ร.กีฬา จ.นครสวรรค์
ร.ร.กีฬา จ.ศรีสะเกษ
ร.ร.กีฬา จ.อ่างทอง
ร.ร.กีฬา จ.ลำปาง
ร.ร.กีฬา จ.ชลบุรี
ร.ร.กีฬา จ.ยะลา
ร.ร.กีฬา จ.ตรัง
ร.ร.กีฬากรุงเทพมหานคร
ร.ร.กีฬาเทศบาลนครราชสีมา
.
ไตเติ้ลและเพื่อน ๆ เรียนที่โรงเรียนกีฬาบางมด และ เรียนที่โรงเรียนนาหลวง พักที่ศูนย์กีฬาเยาวชนบางมด มีอาคารพักอย่างดี เตียง 2 ชั้น วันแรกที่แม่กับพ่อไปส่งที่หอ แม่ร้องไห้ เป็นครั้งแรกที่เราห่างกัน คิดถึงตอนแม่เปิ้ลเด็ก ๆ ที่ต้องไปอยู่โรงเรียนประจำเหมือนกัน แต่ที่บางมดไม่ไกลจากประชาชื่น แม่มาหาบ่อย ๆ ได้ตลอดเวลาครับ
.
วันนี้ดูคลิปเดาะบอลของไตเติ้ลไปก่อนนะครับ แล้วจะมาเล่าต่อ สนใจอยากเรียนโรงเรียนกีฬา ติดต่อตามเบอร์ด้านบนนะครับ ขอบคุณมากครับ สวัสดีครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา