31 ส.ค. 2021 เวลา 02:02 • ความคิดเห็น
ก่อนอื่นเลย รู้สึกดีใจที่มีเพื่อน😄
เราท้อกับการกลัวการขับรถมากกว่าค่ะ
เราสอบผ่านทุกอย่าง ใบขับขี่ก็มี ข้อสอบถูกทุกข้อ ทฤษฎี​ มารยา​ทบนท้องถนน อะไรมีหมด แต่เราไม่สามารถ ขับรถจนมันเป็นทักษะปกติเหมือนคนอื่นๆได้ ตอนหัด เขาโยนกุญแจ​ให้ไปลองขับเอง เราก็ขับได้เลย ไม่เคยชน ตอนขับก็มีสติแก้ไขสถานการณ์​เองได้ ผ่านความเป็นความตายมาได้ ขับไปทำงานทุกวันยังขับแค่ทางเดิมๆ วางแผนทางที่ขับสบายๆอ้อมก็ยอม ต้องคิดวางแผนทางนานมากๆกว่าตะกล้าออกจากบ้านไม่อยากบอกว่าขับตอนเมาก็ขับมาแล้ว (ไม่ดีเลย)​
แต่ไม่เคยมีความสุขก่อนขึ้นไปบนรถ ถ้ารู้ว่าต้องขับรถ ต้องเลี่ยงตลอดถ้าทำได้ ไม่เคยกล้าเลย เราเชื่อว่าสักวันคุณจะทำได้ดีกว่าเราแน่นอน เมื่อขับเป็นแล้ว คุณจะสนุกแน่ๆ พอไปนั่งแล้ว สัญชาตญาณ​มันจะบอกให้คุณทำมันให้ดี อย่าตั้งใจเกินไปค่ะ คิดเสียว่าหัดปั่นจักรยาน​เมื่อตอนเราเด็กๆ
แต่ส่วนตัวถ้าไม่จำเป็นไม่คิดแตะเลย 😄
โฆษณา