12 ก.ย. 2021 เวลา 03:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ยุคดิจิทัล คือยุคที่ธุรกิจใช้ประโยชน์จากข้อมูลหรือ Data เพื่อนำมาต่อยอดเป็นกลยุทธ์ในการดำเนินงานได้อย่างถูกต้องและแม่นยำมากที่สุด
ดังนั้น G-Able ในฐานะผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Digital Solution ซึ่งมีประสบการณ์สนับสนุนธุรกิจต่าง ๆ ด้วย Data มากมาย จึงได้คิดค้นโซลูชัน 𝗚-𝗔𝗯𝗹𝗲 𝗗𝗮𝘁𝗮 𝗦𝘁𝗮𝗿𝘁𝗲𝗿 ที่นำข้อมูลมาใช้ประโยชน์สูงสุด ในขณะที่ลงทุนที่น้อยเมื่อเทียบระบบอื่น ๆ โดยจะมีหลักการทำงานอย่างไรบ้างนั้น ดูที่รูปถัดไปกันครับ
โซลูชัน G-Able Data Starter มีหลักการทำงานดังนี้
• ทำงานผ่านแพลต์ฟอร์มเดียวแบบ All-in-One
• เชื่อมโยง Data จากทุกแหล่งข้อมูลไว้ด้วยกัน
• ประมวลผลเร็ว ไร้ขีดจำกัด แม้ข้อมูลมีจำนวนมาก
• ควบคุมการเข้าถึง Data จากผู้ใช้งานและรักษาความปลอดภัยของข้อมูลมาตรฐานระดับสากล
นอกจากนี้ G-Able ยังได้นำเทคโนโลยีของ HPE Cohesity มาใช้ร่วมกัน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับระบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งมาพร้อมการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งการสำรองข้อมูล, Scale-out NAS, S3 Storage, Multi-Cloud และยังออกแบบมาเพื่อใช้การป้องกันภัยคุกคามจาก Ransomware ได้อย่างดีเยี่ยมจาก 3 องค์ประกอบหลัก ดังนี้
1. Prevent ป้องกันไม่ให้ ransomware เข้ารหัส File Sharing หรือข้อมูลที่ทำการสำรองข้อมูลไว้
2. Detect ตรวจสอบความผิดปกติด้วยระบบ Machine Learning เช่น ความเปลี่ยนแปลงของการใช้งานรายวัน และสามารถตรวสอบรูปแบบการใช้งานที่ผิดปกติที่อยู่ในประวัติการใช้งานของผู้ใช้ทั่วโลก
3. Respond ค้นหาข้อมูลที่สำรองไว้ในระบบไฟล์ แม้ว่าจะสำรองข้อมูลทั้งเครื่อง ทั้ง VM ก็จะสามารถค้นหาและกู้คืนระดับไฟล์ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังกู้คืนข้อมูลกลับคืนมาทั้ง Volume, VM หรือไฟล์ได้เพียงเสี้ยววินาที
📌 อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HPE Cohesity ได้ที่ bit.ly/3tqx2uV
👨💼 สนใจโซลูชันสอบถามรายละเอียดได้ที่ bit.ly/3nRODdU หรืออีเมล thitirat.n@g-able.com
โฆษณา