31 ส.ค. 2021 เวลา 13:24 • ธุรกิจ
อืมมม !! ถ้าผมจะบอกว่า ผมเองมีรายรับจากแอมเวย์ ณ ปัจจุบัน ที่สถานการณ์โควิดนี้ เดือนละเกือบครึ่งแสนบาท
โดยที่ผมยังทำธุรกิจอาคารเช่าส่วนตัวของที่บ้านทุกวัน และมีเวลาออกกำลังกาย ซ้อมดนตรี งานอดิเรก ทำสวน และที่สำคัญเพื่อนเก่าๆสมัยเรียนผมยังติดต่ออยู่ครบทุกคนบนมิตรภาพที่ดี
จากการที่ทนรำคาญเพื่อนที่มาชวนเมื่อ 20 ปีก่อน แต่ผมจะหาวิธีปรับความคิดและมีมุมมองอีกอย่างให้ลงตัวสมดุลกับชีวิตเสมอ
อีกหน่อยอาจมีเพื่อนเข้ามาชวนขายประกัน หรืออะไรต่างๆ คุณจะปฏิเสธเพื่อนๆ นั้นก็เป็นสิทธิของคุณ ผมแค่มาแชร์มุมมองครับ
โฆษณา