31 ส.ค. 2021 เวลา 14:56 • ธุรกิจ
เราขอแนะนำว่าให้ตอบตามความรู้สึกไปตรงๆ
ว่าไม่พร้อมและไม่สนใจ☺️เพื่อนคุณไม่โกรธคุณหรอกค่ะ เราเป็นคนนึงที่ใช้ผลิตภัณฑ์แอมเวย์ทุกอย่าง
ในราคาสมาชิก แต่เราไม่ได้เป็นนักธุรกิจ
เราใช้ผลิตภัณฑ์ก็เพราะเราเข้าใจในผลิตภัณฑ์เท่านั้น และเราก็ไม่ชอบงานขายลักษณะนี้☺️ มีนักธุรกิจหลายคนมาชวนให้เราทำเหมือนกัน แต่เราเลือกที่จะตอบตามความรู้สึกว่า เราถนัดเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ เราไม่พร้อมและไม่สนใจที่จะไปแนะนำหรือชวนใครค่ะ☺️
โฆษณา