31 ส.ค. 2021 เวลา 23:00 • หนังสือ
อนาคตที่ไม่แน่นอน ที่เราเผชิญอยู่ ซึ่งหลายคนพึงจะตระหนัก รับรู้ก็ด้วยพี่โค ตัวโต ที่สนั่นสะเทือนกันท่วงโลก
เราจะมีมาเรียนรู้วิธีการรับมือ ด้วยแนวคิว mindset ที่จะประคับประคองให้เราผ่านไปได้เรื่อย.. ดังคำสุภาษิตฝรั่งที่ว่า "อะไรที่ฆ่าเราไม่ตาย นั้นย่อมทำให้เราเติบโต"
มาร่วมค้นหากันกับ Woody-peng ใน Goood morning podcast ep.123
#GooodMorning #Podcast #พอดแคสต์ไทย #เล่าหนังสือ #เพิ่มพลังการสื่อสาร #Productive 
Sponsored by #ลิ้มกวงเม้ง #สามย่าน https://lkm1999.com/
โฆษณา