1 ก.ย. 2021 เวลา 01:01 • ดนตรี เพลง
ส่งความสุขผ่านเสียงเพลง​ให้​ทุกคน​นะคะ
มิตรรักแฟน ๆ ที่รัก ๆ ของชล​ลี่
ไม่ได้เจอกัน​นานเลยคิดถึง​ ๆ ๆ นะคะ
วันนี้​มาแนะนํา​แอฟให้เพื่อน ๆ ได้ฝึกร้องเพลง
ผ่านแอฟ WeSing​ นะคะเพื่อน ๆ
ถ้าใครที่ชื่นชอบ​การร้องเพลง เรามีพื้นที่​ให้คุณ
ได้สร้างความสุขผ่านเสียงเพลง​ให้กับตัวเรา​แล้ว
ในแอฟมีทั้งเสียงดีมาก ๆ ถึงเสียงเพี้ยน 😅😂
การร้องเพลงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่รัก
และรักในเสียงเพลง​ เธอคือลมหายใจ​ของ​ฉัน
เสียงอาจจะเพี้ยน ๆ หน่อยนะคะ😅😂
เชื่อว่าถ้าเราได้ฝึกฝน​ ฝึกซ้อม​
และมุ่งมั่น​สิ่งนั้นให้เต็มที่​
เราทำได้ และทำได้ดีแน่นอน
เพลงนี้นานมาก ๆ 😅😅
มาๆร้องเพลง​กันค่าาทุกคน🎤🎵🎶
ปากแดงๆ จะไว้ใจได้กา
หน้าสวยๆ จะไว้ใจได้กา
แก้มขาวๆ จะไว้ใจได้กา
ตาหวานๆ จะไว้ใจได้กา
ใส่เอวลอย จะไว้ใจได้กา
นุ่งสั้นๆ จะไว้ใจได้กา
อยู่เมืองไกล จะไว้ใจได้กา
บ่ไจ้ข้าเจ้า จะไว้ใจได้กา
อยากให้วันนี้​ดี​ที่สุด​ติดตาม​เพจ​ไว้​นะคะ
To​day​ is​ The​ best​วันนี้​ดี​ที่สุด​
วันนี้​ไปก่อนนะคะ
ฝากความสุขผ่านเสียงเพลง​
ให้​ทุกคน​ที่น่ารักของช​ลลี่​นะคะ
🤟🎤🎶❤️🌹❤️🌹❤️🌹❤️
โฆษณา