1 ก.ย. 2021 เวลา 05:28
ผมคุยกะผู้หญิงคนหนึ่งอยู่คุยกันทุกวันคอลกันทุกคืนถามผมตลอดว่าทำงานเหนื่อยไหมทำอะไรบ้างวันนี้ ผมรู้สึกดีกะเขาแต่ผมไม่กล้าบอกว่าผมชอบเขามากผมอยากบอกแต่ไม่รู้จะบอกเขาว่ายังไงดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
ตอบแบบประเมิน​ว่าคุณ​กับคุณ​น้องผู้​หญิงยังไม่เคยเจอกันนะคะ..
🌼 ผู้หญิงมีเซ้นส์เรื่องว่าคนที่คุยกับเรา ชอบเรารึเปล่า ชอบแบบไหนอยู่.. มากกว่าผู้ชาย ถ้าบทสนทนาเป็นไปแบบลื่นไหลทั้งสองฝ่าย ถือเป็นสัญญาณง่าย ๆ ว่าน้องเค้ายินดีและอาจรอให้คุณขอเลื่อนสถานะ จากแค่คนคุยแบบไม่เห็นหน้าเป็นนัดเจอกันอยู่นะคะ.. แต่ถ้าเจอกันอยู่​แล้ว​มาบอก​ เดี๋ยว​จะตอบแบบ​'ขั้นต่อไป'​ให้ค่ะ​ 😁😁
1
🌼 ส่วนที่คุณอยากบอกว่าชอบเธอ.. ถ้ามีโอกาสแนะให้บอกค่ะ ผู้หญิง หรือแม้แต่ผู้ชายส่วนใหญ่จะดีใจ ที่รู้ว่ามีใครชอบเราอันนี้คือตามหลักจิตวิทยาเลย .. แบบไหน เมื่อไร ยังไง.. ได้ทุกอย่าง แต่ ๆๆๆ.. ถ้าคุณไม่ต้องการแค่ให้น้องเค้ารู้ว่าคุณชอบ แต่หวังผลให้น้องเค้าชอบคุณกลับ.. อันนี้ต้องตอบกันยาว.. เพราะต้องลดความเสี่ยงเสริมความเป็นไปได้.. คิดหน้าคิดหลังหลายอย่างอยู่ค่ะ..
2
ความชอบเป็นสิ่งน่ารัก..
และความรักเป็นสิ่งสวยงาม..
เชียร์ๆๆ นะคะ 😁✌️❤️
รูปไม่เกี่ยวกับความรัก.. แค่อยากเอามาแปะ 🤭❤️
โฆษณา