16 ก.ย. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ทฤษฏีแฟนๆของ Spider-Man: No Way Home คาดเดาถึงภัยอันตรายที่แท้จริงของ Happy Hogan, Aunt May
ทฤษฐีจาก The Iron Boy เกิ่ยวกับ MCU Spider-Man เป็นหนึ่งอันที่มีน้ำหนัก ถึงแม้ไม่ได้มีฉากมากมายที่จะมายืนยัน ด้วยทั้ง Tony Stark และ Peter Parker Happy Hogan ของนักแสดง Jon Favreau ได้ปรากฏตัวในหนัง Spider-Man: Homecoming เป็นหนึ่งในตัวละครที่เพิ่มความตลกและใน Spider-Man: Far From Home เป็นเหมือนกับคู่หูที่มีส่วนเกี่ยวข้องมากขึ้นและได้พบปัญหาที่เกิดขึ้นใน Spider-Man: No Way Home
ฉากนี้จากคลิปตัวอย่างแรกของ Spider-Man: No Way Home โชว์ Happy Hogan ที่ซึ่งดูกังวลกำลังมองไปที่ทีมกองกำลังที่บุกเดินเข้าไปหา Happy ในสถานที่ที่เกิดไฟไหม้ เขาดูจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากในฉากนี้
ฉากนี้ยืนยันบทบาทของ Happy ในหนังและได้สื่อให้เห็นถึงสถานการณ์ที่ตรึงเครียด ดังนั้นใครล่ะที่กำลังเดินมุ่งหน้าไปที่ Happy Hogan และทำให้เขามีสีหน้าที่กังวลในฉากนี้
1
Peter ได้บอกกับ Doctor Strange ว่าตั้งแต่ Mysterio ได้เปิดเผยตัวตนของเขา เขาได้ทำให้ชีวิตของ Peter กลายจากหน้ามือเป็นหลังมือในชั่วพริบตา เขาแม้กระทั้งพูดว่านี่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเขาเลยและสิ่งนี้กำลังทำให้คนอื่นๆได้รับความเจ็บปวด ขณะที่ Happy ได้เป็นแค่เพียงหนึ่งคนที่ได้ถูกโชว์ เพียงเสี้ยววินาทีของทั้ง Aunt May และ Ned ของ Jacob Batalon ในห้องสืบสวนสอบสวน
เป็นไปได้ไหมว่า The Department of Damage Control หรือหน่วยควบคุมความเสียหาย จะไล่ตามคนที่รู้ว่า Peter เป็น Spider-Man ก่อนที่คนอื่นๆจะรู้หรือเปล่า
ด้วย Happy, Ned, Aunt May และ MJ ของ Zendaya ล่วงรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของ Peter Parker prior to Mysterio ได้เปิดโปงต่อชาวโลก พวกเขาดูจะตกอยู่ในที่นั่งลำบากสำหรับการปกปิดตัวตนที่แท้จริงของ Peter หรือพวกเขาอาจจะถูกสอบถามเกี่ยวกับตัวเขาขณะที่มัเชื่อมโยงกับการตายของ Mysterio
Spider-Man: No Way Home นำแสดงโดย Tom Holland มีกำหนดออกฉายวันที่ 17 ธันวาคมนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันน่าสนใจที่ได้เห็น Happy Hogan และ Aunt May จะตกอยู่ในภัยอันตรายอะไรบางอย่างใน Spider-Man: No Way Home ซึ่งจะได้ถูกเปิดเผยในหนังมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมคิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการ S.W.A.T. อาจจะได้ค้นพบหลักฐานหรือสิ่งผิดปกติอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นกับ Happy Hogan ของ Jon Favreau ที่ทำให้ Happy มีสีหน้าที่ดูวิตกกังวลในคลิปตัวอย่างของหนังมากๆครับ รวมถึงผมคิดว่ามันอาจจะต้องมีภัยอันตรายอะไรเกิดขึ้นกับ Aunt May ของ Marisa Tomei และเป็นไปได้ว่ามันอาจจะมีตัววายร้ายของ the Sinister Six อย่าง Green Goblin หรือ Electro เข้ามาเกี่ยวข้องในฉากของ Aunt May ที่ทำให้เธอดูกังวลในคลิปตัวอย่างของหนังก็เป็นไปได้มากเช่นกันครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา