1 ก.ย. 2021 เวลา 17:35 • สัตว์เลี้ยง
ทุกคน!!ที่รู้ๆกันนะคะว่าวันที่1หลายๆโรงเรียนก็เริ่มเปิดกันแล้ว และหนึ่งในนั้นคือโรงเรียนของเรา ไปวันแรกก็ได้แมวจรมาตัวนึงค่ะ (เพื่อนเราเป็นลูกครูนะคะถึงได้เอามาไว้ในห้องได้) น้องน่ารักมากค่ะ น้องยังเป็นลูกแมวตัวเล็กๆอยู่เลย น้องแต่ดื้อมากค่ะ กัดเจ็บม๊ากเราได้มา1แผล😂 ตอนแรกเราก็อยากจะเอามาเลี้ยงนะคะแต่ทางครอบครัวเราไม่อนุญาต แต่มีเพื่อนเราคนนึงเอาไปเลี้ยงแล้วค่ะทุกคนไม่ต้องห่วงนะคะ ขอบอกเลยนะคะว่าเพื่อนเราคนนี้น่ารักมาก ดูแล้วน่าจะดูแลน้องได้ดีมากๆเลยล่ะค่ะ เป็นวันเปิดเรียนวันแรกที่มีความสุขมาก🥰
รูปไม่ค่อยชัด
โฆษณา