2 ก.ย. 2021 เวลา 01:25 • สุขภาพ
7 ผลไม้ที่มีวิตามินอีสูง (Vitamin E) 7 ผลไม้ช่วยให้หน้าใส
วิตามินอีตามธรรมชาติเราหาทานได้ง่าย ๆ ค่ะ หากร่างกายขาดวิตามินอี จะทำให้เม็ดเลือดแดงถูกทำลายนะคะ ทำให้เป็นส่งผลทำให้ผิวหน้ามีริ้วรอยเหี่ยวย่น หย่อนคล้อยได้ง่ายนะคะ ร่างกายของเราไม่สามารถผลิตวิตามินอีได้เอง เราต้องมีการรับวิตามินอี เพื่อบำรุงร่างกายเราต้องรับประทานอาหารที่มีวิตามินอีเข้าไปนะคะ
วิตามินอีมีความจำเป็นต่อสุขภาพมาก และช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และสร้างความกระจ่างใสให้กับผิว
วันนี้ไปเจอคลิปของ พี่ปลาซึ่งเป็นพยาบาล ซึ่งเกษียณแล้ว พี่ปลาเคยทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลศิริราชมา 33 ปี ก้อยเคยได้ยินชื่อมาจากกลุ่มทำยูทูปกลุ่มหนึ่งค่ะ พี่ปลาได้เกษียณแล้วและมาทำยูทูป และรู้สึกชื่นชมพี่ปลามากค่ะ เกษียณแล้วไงและพี่ปลาได้รับโล่ห์จากยูทูปที่มีคนติดตามมากกว่า 100,000คน
ช่องยูทูป Healthy Fish ทีผู้ติดตาม 542,000 คน คลิปนี้มียอดวิว 13,423
พี่ปลาอธิบาย ผลไม้แต่ละชนิดอย่างละเอียดค่ะ และการที่เรานำผลไม้ใกล้ตัวที่มีอยู่มากมายในบ้านมารับประทานเพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินอีโดยที่เราไม่ต้องไปซื้อของแพง ๆ มารับประทาน
วิตามินอี นอกจากดีต่อสุขภาพและช่วยทำให้หน้าใส ผิวแน่นเด้งอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ให้ผิวดูฟู ดูอิ่มเอิบขึ้น
คุณประโยชน์ของวิตามินต่อผิว ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย ต่าง ๆ วิตามิน E เป็นหนึ่งในส่วนผสมของแบรนด์ความงาม KOEY NIGELLA สาว ๆ ใครอยากมีผิวสวยใส ผิวดูสุขภาพดี คนที่ต้องการคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว สามารถไปเอฟ เซรั่มโคเอ้ไนเจลล่าได้ในเพจได้เลยค่ะ👇
ผู้เขียน
หลงรักใน Green Beauty & Clean Beauty
รักในการดูแลตัวเองความสวยความงามด้วยวิธีการทางธรรมชาติ
หลงใหลในการจิบชาดำใส่นม สนใจในการตกแต่งบ้าน
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า
สนใจเรื่องการดูแลตัวเองด้วยวิธีการธรรมชาติ, การทำ Homemade Beauty, พืชสมุนไพร
เวชสำอางค์, เม้ามอยเรื่องการสร้างแบรนด์ ,
ติดตามและติดต่อ Blue Nigella :
โฆษณา