4 ก.ย. 2021 เวลา 09:30 • ธุรกิจ
ช่องเวิร์คพอยท์ 23 จัดเต็มรายการใหม่
ส่งมอบความสุข สนุก ให้คนไทยได้ “ยิ้ม” ไปด้วยกัน
ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เดินหน้าเป็นสถานีโทรทัศน์เคียงข้างคนไทย ส่งกองทัพรายการใหม่ พร้อมลุยพัฒนาคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทุ่มงบลงทุนผลิตรายการใหม่อย่างต่อเนื่อง เข้าถึงทุกกลุ่มผู้ชมทุกเพศทุกวัย มุ่งมั่นเติมรอยยิ้มให้คนไทยมีกำลังใจสู้กับวิกฤตโควิดครั้งนี้ไปด้วยกัน
คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สำหรับในไตรมาส 4 ช่องเวิร์คพอยท์ยังคงเดินหน้าสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ผ่านรายการใหม่มากมายด้วยการลงทุนในงบประมาณการผลิตและตั้งใจทุ่มเทเพื่อให้ทุกผลงานออกมาอย่างดีที่สุด ภายใต้มาตรการการถ่ายทำที่เคร่งครัดตามกฎระเบียบป้องกันการแพร่ระบาดโควิด19 ที่อาจส่งผลกระทบต่อการถ่ายทำไปบ้าง แต่เราก็ได้ปรับตัวปรับรูปแบบการทำงานให้เข้ากับสถานการณ์เพื่อความปลอดภัยของทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้อง และยังคงเดินหน้าผลิต คอนเทนต์ที่โดนใจคนไทยเพื่อผู้ชมรายการของเราต่อไป
และที่สำคัญ ไม่ว่าจะสถานการณ์ใด ช่องเวิร์คพอยท์พร้อมอยู่เคียงข้างเพื่อเป็นกำลังใจและปลุกพลังให้ทุกคน ทุกครอบครัว อย่างเช่นที่ผ่านมา เรามีรายการปัญญาปันสุข จนมาเป็นรายการ ปัญญา ปันสุข Live เพื่อช่วยเหลือทุกครอบครัว ทุกอาชีพในช่วงสถานการณ์โควิด-19 นอกจากนี้ในส่วนของรายการข่าวช่องเวิร์คพอยท์นั้น ยังคงมุ่งเน้นการทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้แก่พี่น้องชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมอยู่เคียงข้างช่วยเหลือคนไทยในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นช่วง ร้องทุกข์กับบรรจง ที่สะท้อนเสียงร้องเรียนของสังคมเพื่อเรียกร้องให้ผู้เกี่ยวข้องมาแก้ไขปัญหา และช่วง ชินสแกนโกง ที่ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ของเราจะลงพื้นที่ไปช่วยชาวบ้านที่เดือดร้อนแฉกลโกงสารพัดรูปแบบ”
โดยในเดือน กันยายน ถึงพฤศจิกายน 2564 ช่องเวิร์คพอยท์ 23 จัดเต็มรายการใหม่พร้อมส่งต่อผ่านหน้าจอให้คนไทยได้รับชมคอนเทนต์ดีๆ และความบันเทิง สร้างความเพลิดเพลินและคลายเครียดตลอดทุกวัน สำหรับเดือนกันยายน เตรียมพบกับการกลับมาของเวทีแห่งเสียงเพลงหลากหลายแนว ได้แก่ รายการ T-POP STAGE SHOW รายการเพลงอันดับหนึ่งของไทยที่จะผลักดัน THAI POP สู่ตลาดโลกมาพร้อมแอปพลิเคชัน T-POP อีกหนึ่งช่องทางติดตามศิลปินและค่ายเพลงที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นอีกทั้งยังสามารถโหวต T-POP Top Chart ที่จะนำมาประกาศผลกันในรายการ ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น.
รายการ The Rapper 2021 เวทีปล่อยของสำหรับสุดยอดแร็ปเปอร์เลือดใหม่ เพิ่มความมัน ทวีคูณความสนุก ทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. เริ่ม 6 ก.ย.นี้ พร้อมด้วยรายการวาไรตี้ “บ้านดีผีคุ้ม” บ้านดีหรือไม่ดี ผีคุ้มหรือผีหลอก ริวกับเจนจะใช้จิตสัมผัสบุกไปถึงบ้านเหล่าดารา ทุกวันพุธ เวลา 21.45 น. เริ่ม 8 ก.ย.นี้ และ รายการ “สะใภ้จงเจริญ” วาไรตี้ทอล์คสุดแซ่บ ล้วงลึกของเหล่าลูกสะใภ้ ที่จะมาสร้างความสนุกจากประสบการณ์จริง ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 น. เริ่ม 19 ก.ย.นี้
สำหรับในเดือนตุลาคม พบกับทั้งรายการใหม่และรายการสุดฮิตซีซั่นใหม่ ที่จะมาสร้างรอยยิ้มในทุกกลุ่มผู้ชมทั้งครอบครัว เริ่มด้วย คืนวันอังคาร รายการ “เงาเผาขน” เรื่องราวของการเผากันและกันที่จะทำให้คุณขำไม่หยุด โดยพิธีกรอารมณ์ดี ซี ศิวัฒน์, ช่วงเย็นๆ วันเสาร์ พร้อมสร้างเสียงหัวเราะไปกับอีกหนึ่งบทบาทของ ครูเพ็ญศรี คาแรคเตอร์ครูชื่อดังจากซิทคอมหกฉากครับจารย์ ที่จะพาไปพบกับความเฮฮาของนักเรียนตัวจริง และบทเรียนนอกห้องเรียน ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่มีใครเคยกล้าสอน ในรายการ “ถึงหูครูเพ็ญศรี”
ค่ำคืนวันอาทิตย์ ยังคงสนุกไปกับการรวมตัวของเหล่าตลกที่มากที่สุดและฮาที่สุดจากทั่วฟ้าเมืองไทย กับการแข่งขัน ตลกเสียงดี ซีซั่นที่ 2 ในรายการ “โจ๊กตัดโจ๊ก ฟรีสไตล์” เข้มข้นขึ้นกับแนวเพลงและความฮาที่ไม่มีขีดจำกัดพร้อมผู้แข่งขันและกรรมการที่คุณคาดไม่ถึง และ “เพลงเอก ซีซั่น 2” เปิดเวทีอีกครั้งพร้อมสร้างศิลปินรุ่นใหม่เพื่อถ่ายทอดบทเพลงอมตะผ่านหน้าจอโทรทัศน์ที่สร้างความสุนทรีกันให้ทุกครอบครัวทุกคืนวันเสาร์, ทุกสุดสัปดาห์ รายการ “3 น้า โชว์” มาหัวเราะไปกับ 3 น้า ในวาไรตี้ดูสบายสไตล์ น้าโย่ง น้าพวง น้านงค์ ส่งท้ายเดือนด้วย ซีซั่นใหม่ของรายการที่มีฐานผู้ชมเหนียวแน่นมาโดยตลอดทุกคืนวันพุธ I Can See Your Voice Festival กับการจัดเต็ม ความสนุก เพิ่มอรรถรสด้วยรูปแบบบเกมใหม่ พร้อมด้วย ธีมเฟสติวัลหลากหลายที่จะเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์
และส่งท้ายปี เดือนพฤศจิกายน อีกหนึ่งรายการซีซั่นใหม่ ประจำหัวค่ำเย็นวันอาทิตย์ อย่าง ซีรีส์รายการตระกูลเพชรที่ยังครองเรตติ้งอันดับ 1 ตลอดกาลของสถานี “เพชรคู่เพชร 300” อีกครั้งของเวทีลูกทุ่งที่รวมนักร้องระดับแนวหน้าของประเทศไว้มากที่สุด กับศึกประชันเพลงที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เมื่อนักร้องรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ต้องจับมือรวมพลังดวลไมค์กันแบบแพ็กคู่ ท้าทายมากยิ่งขึ้น การันตีความไพเราะ และยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม เพื่อมอบเป็นความสุขส่งท้ายปีให้กับแฟนๆ ช่องเวิร์คพอยท์
ทั้งหมดนี้ คือ ส่วนหนึ่งของกองทัพรายการใหม่ที่พร้อมมอบให้ตลอด 3 เดือนข้างหน้านับจากนี้ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ยังคงทำหน้าที่ส่งมอบสาระบันเทิงพร้อมอยู่เคียงข้างให้กับทุกครอบครัวในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องใช้เวลาอยู่บ้าน เพราะเราเชื่อมั่นในพลังของรอยยิ้มที่ส่งให้กันและกันซึ่งจะเป็นแรงผลักดันให้คนไทยได้เดินหน้าก้าวข้ามสถานการณ์ครั้งนี้ด้วยกันต่อไป
#ส่องสื่อ : NEXT GENERATION, NEXT MEDIA.
ติดตามเราได้ทาง www.songsue.co
ติดต่อโฆษณา-ลงข่าวประชาสัมพันธ์ - kritthanan@songsue.co
โฆษณา