4 ก.ย. 2021 เวลา 00:00 • สุขภาพ
12 รายการอาหารที่เราคุ้นเคย เคยกินประจำ กินดีมีสุขภาพดี และป้องกันผมร่วง บาง
กินอาหารให้เป็นยาคุ้มค่าที่สุด เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์และต้องมาจากแหล่งผลิตที่ปลอดภัย บทความนี้ต้องถูกใจสายสุขภาพและความงามค่ะ
1
สวัสดีค่ะเพื่อนนักอ่านที่น่ารักทุกคน พี่ต้อมเป็นคนหนึ่งที่กินอาหารง่ายเน้นความปลอดภัย และบำรุงร่างกาย หรือกินอาหารเป็นยาค่ะ เพื่อสุขภาพและความงาม โดยเฉพาะผมค่ะ เพราะผมมีอิทธิพลกับความรู้สึกพี่ต้อมมาแต่เด็กค่ะ
และพี่ต้อมเชื่อว่าปัญหาผมร่วง บาง ล้าน คงไม่มีใครอยากเจอ เพราะผมเหลือน้อยมีผลกับจิตใจ บุคลิกภาพลักษณ์ทำให้แก่ก่อนวัย ทำให้ขาดความมั่นใจ
ในคลิปนี้พี่ต้อมดูหลายรอบเพราะเจ้าของคลิปบอกถึงสรรพคุณอาหาร 12 ชนิดอย่างละเอียด และอาหารทุกชนิดเด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี มีครบทั้ง 5 หมู่ค่ะ
และช่อง Healthy Full เป็นช่องสุขภาพและความงาม ที่มีคนติดตามหลายหมื่นค่ะ ข้อมูลช่องเค้าดีมากพี่ต้อมจึงแชร์มาให้เพื่อน ๆ ดูค่ะ กินอาหารป้องกันผมร่วง ดีต่อใจค่ะ
การกินอาหารเป็นการดูแลและบำรุงจากภายใน ทำให้ร่างกาย เลือดลมดี เซลล์ในร่างกายแข็งแรง และบำรุงผมแข็งแรงจากรากสู่ปลายผม รวมถึหนังศีรษะให้แข็งแรงเราจะห่างไกลจากปัญหาผมร่วงค่ะ ดีแบบนี้กดดูเลยค่ะ
และจะดีกว่าไหม!! กินอาหารดีมีประโยชน์ป้องกันผมร่วง บาง ล้านแล้ว บวกกับเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูสระผม และบำรุงด้วยเซรั่ม ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ปลอดภัยบำรุงและป้องกันจากภายนอกด้วยค่ะ
พี่ต้อมบำรุงผมทั้งภายในและภายนอกค่ะ รักผม แล้วผมจะรักคุณ อยู่กับคุณค่ะ
1
พี่ต้อมหวังว่าคลิป YouTube นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนนักอ่านที่รักผมนะคะ และขอให้ทุกท่านมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง อล้วพบกันใหม่ในบทความต่อไปค่ะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม
ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว &
เแชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
โฆษณา