4 ก.ย. 2021 เวลา 12:22 • ความคิดเห็น
เคยนึกถึงค่ะ แต่นึกถึงความสัมพันธ์​โดยรวม ภาพความทรงจำ​กว้างๆ นึกถึงตัวเราตอนนั้นด้วย
.. แต่ไม่มีความรู้สึกอะไรแล้วค่ะ มันเหมือนเราคนนั้นมันคนละคนกับตอนนี้เลย ส่วนคนรักคนนั้น เราก็ทำบุญ​ให้เขาบ่อยๆ... เขาตายไปนานแล้ว
... ส่วนแฟนคนที่2 ก็สารภาพว่ายังแอบส่องชีวิตเขาอยู่นะ แต่มัน.... แปลกประหลาดกว่าใครจะคาดฝันจริงๆ เราไม่ได้มีความรู้สึกรักเขาเลยมีแต่ความขยะแขยง (เลิกกันเพราะมันมีชู้)​ แต่.... เรากลับรู้สึกชอบ (สเน่หา)​แฟนใหม่ของเขาค่ะ 😄😄😄 (เรารสนิยมทางเพศ​แบบสามย่านค่ะ)​ ที่ไปส่องคือส่องเมียเขา 555..
สรุปคือ คิดถึง​อยู่ค่ะ แต่ไม่ได้อยากกลับไป เพราะตอนนี้ เราอยู่กับแฟนปัจจุบัน​(ผู้ชาย)​มีความสุขมากๆ แล้ว
โฆษณา