5 ก.ย. 2021 เวลา 08:16 • สุขภาพ
ของมันต้องมี!!!
เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยเครื่องฟอกอากาศที่ดักจับไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่
สิ่งที่เห็นจากช่วงเปิดร้านสองวันที่ผ่านมาก็คือ ยังมีลูกค้าส่วนนึงที่ยังรู้สึกไม่มั่นใจในการมาใช้บริการที่ร้านโดยเฉพาะร้านแบบปิด (Enclosed Space) หรือร้านติดแอร์ เพราะกลัวการกระจายตัวของเชื้อไวรัสในร้าน ทำให้ยอดขายอาจยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง
1
นั่นหมายถึงหากมีอะไรที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจในเรื่องความสะอาดในร้านได้ โอกาสในการมาใช้บริการก็จะเพิ่มขึ้นทันที ฉะนั้นการที่พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม การที่ร้านมีฉากกั้นระหว่างโต๊ะ หรือมีมาตรการทำความสะอาดร้านในทุกรอบการขายจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำ
แต่ปัจจุบันมีเครื่องฟอกอากาศของ Daikin ที่ใช้เทคโนโลยีสตรีมเมอร์เข้ามาช่วยกำจัดสารพัดเชื้อโรครวมถึงเชื้อไวรัส​โคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (SARS-CoV-2) และได้ทำการทดสอบร่วมกับคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมิดลด้วยการเก็บตัวอย่างจากผู้ป่วยติดเชื้อในไทยและนำมาเพาะเชื้อเพื่อทดสอบในห้องทดลองจนได้ผลว่าสามารถยับยั้งไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ได้ถึง 99.99%
สรุปง่ายๆ กระบวนการทำงานของเครื่องนี้นั้นคือจะดูดอากาศภายในห้องผ่านเจ้าตัวฟิลเตอร์กรองฝุ่นไฟฟ้าสถิตหรือที่เรียกว่า HEPA Filter เพื่อทำการดักจับเชื้อโรค ฝุ่นละเอียดและสสารอันตรายที่เข้าไป ซึ่งวิธีนี้ก็จะเหมือนเครื่องฟอกอากาศทั่วๆไป แต่ที่มันพิเศษก็คือเจ้าเครื่องฟอกอากาศของไดกิ้นนี้จะทำการปล่อยประจุพลาสมาสตรีมเมอร์ (Streamer discharge) ที่มีประสิทธิภาพในการสลายสสารอันตรายหลายสิบชนิด จึงมั่นใจได้เลยว่าอากาศที่ถูกปล่อยออกไปนั้นสะอาดและปลอดภัยต่อลูกค้าในร้านแน่นอน
พูดมาถึงตรงนี้หลายคนคงอยากรู้ว่า เครื่องฟอกอากาศที่ทำได้ขนาดนี้มันจะราคาเท่าไหร่กัน
เจ้าเครื่องฟอกอากาศของไดกิ้นรุ่น MC55UVM6 นั้นมีราคาเริ่มต้นเพียงหมื่นต้นเท่านั้น ใครสนใจก็ติดต่อทาง Daikin โดยตรงได้เลย
แต่พิเศษสำหรับเพจ Torpenguin !!!!
วันนี้เรามีเจ้าเครื่องตัวนี้มาแจกกันจำนวน 1 เครื่องไปเลยฟรีๆ
เพียงแค่แชร์โพสต์นี้ออกไปแล้วเปิดเป็นสาธารณะ ถ้าใครที่มียอดแชร์สูงสุดภายในวันจันทร์เวลา 22.00 น. ก็รับเครื่องฟอกอากาศไดกิ้นรุ่นนี้ฟรีไปเลย
#torpenguin
#Daikin
โฆษณา