5 ก.ย. 2021 เวลา 23:00 • หนังสือ
อีพีนี้ เราจะมาพูดคุยถึงหนังสือที่มีชื่อว่า The Midnight Library โดย Matt Haig หนังสือเล่มนี้ได้รับการกล่าวถึงในระดับนานาชาติ (และแน่นอนว่าในไทย) และถือเป็นหนังสือที่ส่งผลให้เราตั้งคำถามต่อชีวิต
.
ตั้งแต่เกิดมา เราเคยน้อยใจในโชคชะตาของชีวิตเราหรือไม่ หรือเคยตั้งคำถามว่า เรื่องแบบนี้ ทำไมถึงต้องเกิดขึ้นกับเรา ไม่ใช่คนอื่น
.
ณ ช่วงวัยใดของชีวิต เราเคยรู้สึกว่า ชีวิตเราล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงหรือไม่
.
เราเคยคิดว่า การดำรงตนของเรา ไม่ได้ส่งผลดีต่อใครในโลกใบนี้ โลกจะมีเราอยู่หรือไม่ ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
.
ทุกคำถามนี้ เราสามารถหาคำตอบในหนังสือแนว fiction เรื่อง The Midnight Library
.
เพราะเราทุกคนต่างก็มีห้องสมุดชีวิตเป็นของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น
โฆษณา