6 ก.ย. 2021 เวลา 09:15 • ไลฟ์สไตล์
หมดสนุก!! อิหยังว่ะ!!?
หมดไฟ~ไม่มีกะจิตกะใจจะเขียนมันท้อแท้
บลาๆๆๆ มารวมกันตรงนี้เลยค่ะ~สั่นกระดิ่งแพร๊บ🥁🥁กลองเลยละกันค่ะ กระดิ่งหาไม่เจอ🥁🥁
4
อาการมันเป็นยังไงไหนเล่ามาซิ!!👇✍️👇✍️
ภาพpixabay.com~อาการเดิมๆเพิ่มเติมมา 1K😂
อาการคล้ายๆเดิมค่ะ เพิ่มเติมมา 1 K
อยากอยู่เพจนี้ไม่อยากไปเปิดเพจใหม่...หรือต่อให้มีอีกเพจก็ยังไม่ไปไหน...เพราะเพจนี้เปิดรับรายได้แล้ว(รวยจัง)😂แต่ยังไม่พอเลี้ยงกาแฟเพื่อนๆค่ะ(เพื่อนสิบคน)..มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังค่ะ
..
..
2
วันก่อน ๆ ทูบีไปเลาะตามเพจต่าง ๆ
เห็น..บางเพจเขียนบทความ ทำคลิบ ทำพอดแคชลงทุกวันแต่ไม่มีใครไปทักทายเลย(งานเผือกก็มาค่ะ) ไปกดไล่ดูทีละเพจ..ใช้สกีลในการเผือกที่สูงมาก นักเขียนต้องเป็นนักอ่านด้วย...คิดเองเออเองเสร็จ..ให้กำลังใจเค้าไปจนหมด..ตอนนี้ตัวเองอ่อนแรงมาก(สม~รู้ว่าต้องมีคนคิดจะเม้นแบบนี้)😂
..
..
8
อาการทางจิต..หนักมากเลย!!
สงสาร อยากช่วยอะไรบ้าง...งี้..(ว่างมากยุ่งเรื่องชาวบ้าน)เสียงเพื่อนสอง..เตือนตลอดๆ มาค่ะ มากันยังค่ะ...ใครยังไม่มาฝากตามด้วยนะคะ💓💓
วันนี้สื่อสารเพจใหม่ ๆ โดยเฉพาะเลยน้า~ไม่ได้รู้เยอะนะคะ แต่จะเล่าแค่ที่รู้ และแบ่งปันได้ค่ะ
..
..
3
วันนี้ ทูบี จะแบ่งปันเรื่อง..รายได้ค่ะ
แบ่งปันจากประสพการณ์ตรงส่วนตัวเลยนะคะก่อนอื่นทุกคนต้องมีสามดาวก่อนถูกไหมคะ ทีนี้
ถ้า..เรามีเรื่องให้เขียนน้อย..งัดทุกอย่างที่มีออกมาจนหมดแล้ว..(หมดจริงเหรอ!!?) ยังค่ะยัง.?เชื่อสิ ทุกคนมีเรื่องที่ไม่อยากให้ใครรู้ ไม่ต้องให้รู้ค่ะแค่ เอามาเขียนนิยาย"เรื่องสั้น" สร้างแพชชั่นต่อซะเลย..(ที่เขียนนี้คือ~ทำมาแล้วทั้งน้านนนค่ะ)
..
..
4
สองวันมานี้อ่าน เรื่อง พส.(พระมหาสมปอง)เป็นอักศร .ย่อ.ที่พระมหาไพรวัลย์ท่านใช้เรียก พอจ.แค่นี้แหละ..
..
..
1
คือจะบอกว่า คนก็เขียนหลายเพจนะ ได้ดาวกันทุกเพจ...งงงง..ข่าวคือดังมากคนก็ยังอ่าน เราก็เผลอแชร์และคอมเม้น(ทั้งๆที่ดูไลฟ์ไปแล้ว)...นี่งัย😂😂 คีย์ของมันคือ!?..พอมองออกเนาะ🤗
..
..
1
บางที"กรอบ"ทางความคิดเราต่างกัน
อย่างทูบี ยกตัวอย่างตัวเอง ปลอดภัยดีค่ะ จะไม่พยายามเขียนเรื่องที่เราสามารถหาดูได้อยู่แล้ว
และจะไม่อ่าน แต่ช่วยเม้น ช่วยแชร์ ค่ะ อีกอย่างเรื่องพระสงฆ์...จะไม่เอาตัวเองไปเกี่ยวข้องหรือวิจารณ์ใดๆ นี่คือความต่าง...ของรายได้และของคน(นกไม่มีขน คน ไม่มีเพื่อน ขึ้นที่สูงไม่ได้ค่ะ)
ออกจากบ้านตัวเองบ้างก็ได้นะคะ💓💓
..
..
2
ทูบี แบ่งปันแบบนี้นะคะ มุมส่วนตัวนะ!?
..
..
เราเขียนเรื่องสั้นมีคนให้เพชรมา พันเม็ด(300)บาทอันนี้ก็รายได้นะ ให้แบบไม่ออกนามเราห้ามเค้าไม่ได้...(เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร)ไม่เคยร้องขอแต่เค้าก็ให้..เราร้องเพลง เฮ้ยยย .ได้เพชรอีกแระ1000เม็ด(300)บาท..นี่ค่าแรงขั้นต่ำเลยนะ..เราทำคลิบมาอีก 1000เม็ด ตีกลมๆนะมันมีเศษ..จากเพื่อนหลายๆคนให้มารวมๆกันเป็นกำลังใจให้เรา ตรงนี้ คีย์สำคัญมากค่ะ..ทูบีไม่พูดเรื่องดาวนะ ถ้าได้เพชรคือโอเค แบบรู้จักพอ..งี้เราจะไม่ยุ่งกับเพจใหญ่ๆ อย่าเอาเราไปวัดกับใครเราตื่นไม่ทันหรอก(แค่ตื่นไม่ทัน~ไม่ได้ตื่นสายนะ😂)
..
..
6
ที่เขียนวันนี้
อยากบอกว่า...ลองทำในสิ่งที่เรารักแล้วแบ่งปันมันออกมาจากใจใสๆ ไม่คาดหวัง ไม่ต้องรู้เยอะ
แต่กลับได้อะไรกลับมาเยอะแยะมากมายค่ะ ก่อนที่จะได้อะไร แค่ย้อนมาถามตัวเองก่อนว่า เรากำลังให้อะไร หรือ เรา กำลังขอกันแน่..บางคนดูเหมือนให้ แต่ไม่ใช่ มันคือการขอ...คนอ่านคนดูฉลาดกว่าเราอีกค่ะ วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ หมดเวลาของตัวเอง😂😂..ขอให้ทุกคนได้3ดาวเร็วๆ
..
..
ชีวิตก็เหมือนการเดินทาง
มีหลากหลายอารมณ์ หลายเส้นทาง
ราบเรียบ รื่นรมณ์ รื่นเริง ขรุขระ แต่เชื่อเถอะ
ความยากลำบากอันใด ก็แพ้ใจเรา ถ้ามุ่งมั่นพอไม่มีข้อแม้ ไม่สร้างเงื่อนไข ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอค่ะ
..
..
7
สุดท้ายของท้ายสุดๆ ใครอ่านไม่จบ..ถือว่าได้ไปไม่ครบจากเพจทูบีนะคะ📌📌
2
..
..
ความโลภ~ความหลงของเรา ไม่ใช่เรื่องน่ายินดี
แต่เป็นเรื่องที่ควร"สลดใจ"ให้มาก
กิเลสคือเครื่องเศร้าหมอง
นิวรณ์คือเครื่องกั้นไม่ให้บรรลุในความดี
เจตนาเป็นกรรมหนักค่ะ...ฝากไว้ให้คิด💓💓
5
จงขอบคุณ...ความไม่มี ที่ทำให้รู้วิธีลุกขึ้นสู้
จงขอบคุณ...ความไม่รู้ที่ทำให้เป็น กูรู ทุกวันนี้
5
สุขง่าย ๆ ด้วยใจ ที่แบ่งปัน
ทูบี Re_Invent✍️💓
โฆษณา