5 ก.ย. 2021 เวลา 11:26 • ความคิดเห็น
แฟนเก่าไม่ว่าเขาเลิกเราหรือเราเลิกเขามันก็คือสิ่งที่ทั้งสองคนไม่ปลื้มกันถึงได้เลิกราต่อกัน..บางรายจากแบบเจ็บบางรายจากกันด้วยดี..
..ดังนั้นการที่เราจะไปเบิร์ดเดย์กับเขานั้นมันก็คือสิ่งที่บ่งบอกว่าคุณยังมีเยื่อใยโหยหาเขาอยู่..แต่เราก็ไม่รู้ว่าเขายังคิดเหมือนเราอยู่หรือไม่..
..ส่วนที่ควรจะไปหรือไม่นั้น..ส่วนตัวแค่ส่งข้อความไปก็น่าจะเพียงพอแล้ว..อย่างน้อยแฟนเราหรือแฟนเขาก็จะไม่คิดมาก
โฆษณา