5 ก.ย. 2021 เวลา 13:53 • ไลฟ์สไตล์
สิ่งใหนที่ทำให้เรายิ้มได้
สิ่งนั้นเรียกว่า ความสุข
1
ยอมให้ตัวเอง
เป็นคนสบายใจ ได้ง่ายๆ
อย่าทำชีวิตเป็นเรื่องยาก
ลดการมีข้อแม้ที่มากมายในชีวิต
จงทำชีวิตให้เป็นเรื่องง่ายๆ
มีความสุข ให้ง่ายๆ
มีความสบายใจ ให้บ่อยๆ
ยิ้ม ให้เยอะๆ
หัวเราะ ให้มากๆ
เก็บเกี่ยวความสุขรอบกาย
เป็นสิ่งที่เรา ทำได้ในทุกๆวัน
เราหลายๆ คนในที่นี้
เดินทางมาครึ่งชีวิตแล้ว
เมื่อย้อนมองกลับไปในอดีต
มีเรื่องมากมายเกิดขึ้นในชีวิต
เรื่องบางเรื่อง หากย้อนเวลากลับไปได้
เราคงไม่เลือกทำอย่างนั้น อย่างนี้
คนบางคนก็เช่นกัน หากย้อนเวลากลับไปได้เราคงเลือกที่จะ ไม่รู้จักหรือ
ทำความรู้จักกับเขาให้มากกว่านี้
ไม่ว่าจะรู้สึกอย่างไหน
แต่อดีตก็ได้ผ่านมาแล้วค่อนชีวิต
เราเดินทางมาอยู่ในจุดที่เข้าใกล้เลข 3 4 5 ...
ชีวิตคนเราอย่างน้อยต้องมี 10 ปี อยู่ 7 ครั้ง
ตอนนี้เราใช้ไปเท่าไหร่แล้วและเหลืออีกเท่าไหร่กันเชียว
เก็บอดีตมาสอนใจ
ทำทุกวันนี้ให้มีความหมายมากขึ้น
หากคุณอายุมากขึ้น
อยากจะเตือนใจสักนิดว่า...
ครอบครัว คนที่เรารักและรักเรานั้นสำคัญที่สุด
อย่าลืมดูแล และให้เวลาเขาเหล่านั้นให้ดีที่สุด
อย่าทุ่มเทให้คนรักจนละเลยเรื่องอื่นๆ
เพราะชีวิตไม่ได้มีแค่เรื่องนี้
อย่าก้มหน้าอยู่กับจอมากไป
เพราะโลกนี้สวยงามเกินกว่าที่คุณจะมัวก้มหน้า
อย่าเก็บการกระทำของคนอื่นมาใส่ใจ
ปล่อยวาง ให้อภัย ใจเราจักเบา
1
อย่าปล่อยให้ชีวิตเลื่อนลอยโดยไม่ศึกษาพระธรรม ที่พึ่งทางจิตใจที่จะนำพาเราเดินสู่ทางสายกลาง
ทุกข์-สุขก็แค่ผ่านมาและผ่านไป
อย่าลืมดูแลสุขภาพและการเงินของตัวเอง. เพราะ เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในวินาทีต่อไป
😂😂😂
จงอย่าเชื่อมั่นคำว่า ตลอดไป
เพราะมันคือมิตรแท้ของความเปลี่ยนแปลง
จงแยกให้ออกระหว่างคนดีที่น่าคบ
กับคนไม่ดีที่ไม่ควรคบ หรือน่าเข้าใกล้
ชีวิตดีๆอยู่ที่เรา...เลือกเอง
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา