11 ก.ย. 2021 เวลา 02:00 • บ้าน & สวน
วันนี้ Space Story ชวนเม้าท์มอยเรื่องดีไซน์ครัว
โดยเฉพาะช่วง lockdown แบบนี้ที่หลายบ้านต้องฝากท้องกับครัวที่บ้านและใช้เวลาหลายชั่วโมงเพื่อเตรียมอาหาร ล้างจานชาม และอีกไม่ต่ำกว่า 5-6 รอบที่เดินเข้าออกครัวหาอะไรกินจุบจิบช่วง WFH วนไปแบบนี้ 😂
แอดเลยชวนดูตัวอย่างครัวสองแบบที่สุดโต่งในเรื่องของสีและดีไซน์
แบบแรก White minimal 🤍🤎
ครัวโทนไม้อบอุ่น สีขาวสะอาด น่ารักมุมิ ดีไซน์ที่เราเรียกกันติดปากว่า #มูจิมินิมอล นั่นเอง ดีไซน์ที่เน้นช่องเก็บของเยอะๆ แซมบิ้วอินเฟอร์ไม้ ทำให้ภาพรวมของครัวดูสะอาด หน้าตาน่ารัก พร๊อบที่ขาดไม่ได้เลยคือ เครื่องครัวสีพาสเทลละมุนๆ เพิ่มความสดใส
แบบสอง Black modern 🖤🌟
ครัวโทนเข้ม โฉบเฉี่ยวกะทะร้อน ดีไซน์ที่ยังไม่ค่อยแมสมากในไทย แต่บอกเลยว่าดูน่าค้นหาสุดๆ จะแต่งให้หรู หรือดูเรียบก็ทำได้หมด และของคู่กันกับ Black modern คือผนังหรือท็อปลายหินอ่อนสวยๆช่วยสร้างเสน่ห์ในภาพรวม
ครัวที่บ้านของทุกคนเป็นแบบไหนบ้าง อวดครัวกันหน่อย หรืออ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อยู่ทีมไหนกัน ชอบแบบแรกหรือแบบที่สอง? คอมเม้นใต้โพสท์ได้เลยยย!
 
Photo credit: Pinterest
#SpaceStory #แต่งบ้าน #บ้าน #house #บ้านและสวน #บ้านไอเดีย #homedecor #housedecor #ideahouse #ideahome #homedesign #living #space #people #house #home
คำเตือน ❗ ใครอยากมีบ้านหรือคาเฟ่ชิคๆแบบนี้ อย่าลืมอ่าน 13 ข้อนี้ ก่อนหาผู้รับเหมาเด้อ! แอดแปะลิ้งค์ไว้ในคอมเม้นท์ มาอ่านกันน้า
โฆษณา