15 ก.ย. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
คลิปตัวอย่างฉบับ IMAX สำหรับ Spider-Man: No Way Home ไขปริศนาเบื้องหลังชายที่สถานีตำรวจ
ในคลิปตัวอย่างแรกของ Spider-Man: No Way Home พวกเราได้เห็นฉากที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากมายที่จะถูกเปิดเผยในหนังถ้าทฤษฎีของแฟนๆเป็นจริงเกี่ยวกับ the Sinister Six และการเข้ามาของ Tobey Maguire และ Andrew Garfield ด้วย
หนึ่งในกระแสข่าวคือ Matt Murdock หรือ Daredevil ของนักแสดง Charlie Cox อาจจะมาปรากฏตัวใน Spider-Man: No Way Home ซึ่งที่พวกเราก็ได้เห็นในคลิปตัวอย่างแรกแล้ว แต่ข่าวนี้จะทำให้แฟนๆผิดหวังเมื่อ Charlie Cox ดูจะปฏิเสธว่าเจ้าหน้าที่ที่สถานีตำรวจที่ได้เห็นในคลิปตัวอย่างไม่ใช่เขา
โดย Cox ได้ออกมาปฏิเสธทฤษฏีที่ว่านี้และมันดูเหมือนว่าเขาอาจจะบอกความจริงก็เป็นได้
คลิปตัวอย่าง IMAX ของ Spider-Man: No Way Home ดูจะลบล้างทฤษฏีว่า Charlie Cox อยู่ในคลิปตัวอย่างอันล่าสุด
ผู้ชมคนหนึ่งได้รายงานว่าเขาเห็นคลิปตัวอย่างของ Spider-Man: No Way Home ในระบบ IMAX ก่อนการชมภาพยนตร์ของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ในโรงภาพยนตร์ที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นของจอ IMAX คลิปตัวอย่างนี้สามารถที่จะเผยสิ่งที่เราไม่ได้เห็นในแต่ละฉาก
ในฉากการสอบสวน มันดูจะไขปริศนาใบหน้าของชายลึกลับให้ถูกเห็นอย่างชัดเจนมากขึ้น
มันดูเหมือนว่าใบหน้าของชายคนนี้ในคลิปตัวอย่างไม่ใช่ Charlie Cox ดังนั้น Cox ดูจะบอกความจริงเมื่อเขาได้กล่าวว่า “ผมสัญญานั่นไม่ใช่ปลายแขนของผม”
คลิปตัวอย่าง IMAX ของ Spider-Man: No Way Home บน Twitter สามารถดูได้จากลิ๊งค์ข้างล่างนี้ครับ:
Gymblonski
@Gymblonski77
Saw #Shangchi in imax and they played the #SpiderManNoWayHome trailer before and because of the increased aspect ratio I was able to see the face behind the arms and can confirm it is NOT Charlie Cox #Daredevil
ขณะที่นี่แน่นอนว่าดูจะทำให้ไอเดียที่ว่า Charlie Cox อยู่ในห้องสอบสวนกับ Peter Parker ของ Tom Holland ในคลิปตัวอย่างของ Spider-Man: No Way Home มาถึงจุดจบ มันก็ไม่ได้ปฏิเสธการมีส่วนเกี่ยวข้องของ Charlie Cox ในหนังสักทีเดียว
ข่าวลือต่างๆได้วนเวียนไปมาออนไลน์มาก่อนที่คลิปตัวอย่างแรกของ Spider-Man: No Way Home จะออกมาที่ว่า Charlie Cox จะมาปรากฏตัวเป็น Daredevil ในหนัง เรื่องราวที่มีมาก่อนได้ถูกนำเสนอในมาร์เวลคอมมิคสำหรับ Spider-Man และ Daredevil ที่จะข้ามคอมมิคซึ่งกันละกันและหรือถ้าหนังเรื่องใดๆที่จะนำเสนอสิ่งนี้ได้ ก็น่าจะเป็น Spider-Man: No Way Home
การมีส่วนเกี่ยวข้องของจักรวาลคู่ขนานใน Spider-Man: No Way Home ได้อนุญาตให้ Spider-Man คนอื่นๆจะมาปรากฏตัวในหนังได้อย่าง Doc Ock ของ Alfred Molina ข้อสันนิษฐานที่เต็มไปด้วยข่าวลือว่า Tobey Maguire และ Andrew Garfield จะเข้ามาปรากฏตัวด้วยในหนัง ดังนั้นมันจึงไม่มีเหตุผลว่าทำไม Daredevil จากช่อง Netflix จะไม่สามารถที่จะเข้ามาปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลใน Spider-Man: No Way Home
Marvel Studios/Sony’s Spider-Man: No Way Home นำแสดงโดย Tom Holland มีกำหนดออกฉายวันที่ 17 ธันวาคมนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมก็รู้สึกผิดหวังที่นักแสดง Charlie Cox ได้ออกมาปฏิเสธว่าชายคนนั้นที่กำลังสอบสวน Peter Parker อยู่ในคลิปตัวอย่าง IMAX ของ Spider-Man: No Way Home ไม่ใช่เขามากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ แต่ขณะเดียวกันผมก็ไม่รู้สึกผิดหวังมากสักทีเดียวเพราะไม่แน่ว่า Matt Murdock ของ Charlie Cox อาจจะมาปรากฏตัวในคลิปตัวอย่างอันที่สองของ Spider-Man: No Way Home หรือให้ได้เห็นในหนังกันไปเลยว่า Charlie Cox จะอยู่ในหนังหรือเปล่ามากๆครับ รวมถึงผมเชื่อว่า Cox จะมาปรากฏตัวเพื่อเป็นทนายหรือเป็นพยานให้กับ Peter ในศาลเพื่อแก้ข้อกล่าวหาของ Peter ว่าเขาได้สังหาร Mysterio ใน Spider-Man: No Way Home อย่างแน่นอนไม่ทางใดก็ทางหนึ่งครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับผู้ใช้ Twitter คนหนึ่งได้โชว์คลิปตัวอย่าง IMAX สำหรับ Spider-Man: No Way Home ที่ได้ขยายมุมของฉากของชายในสถานีตำรวจที่กำลังสอบสวน Peter Parker อยู่และได้เปิดเผยหน้าของเขาให้ชัดเจนขึ้นครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกผิดหวังที่นักแสดง Charlie Cox ได้ออกมาปฏิเสธว่าชายคนนั้นในคลิปตัวอย่างของ No Way Home ไม่ใช่เขาหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆชายคนนี้เป็นแค่เจ้าหน้าที่ของ Department of Damage Control ที่พวกเราได้เห็นในคลิปตัวอย่างแรกของหนังหรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆคิดว่าพวกเราจะได้เห็น Matt Murdock ของ Charlie Cox ในหนังหรือเปล่าครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา