7 ก.ย. 2021 เวลา 10:01 • ข่าวรอบโลก
ใส่แค่ Bikini ขึ้นเครื่องบิน ได้หรอคะ ??? 😮
1
มีคนแอบถ่าย VDO สาวผมบลอนด์คนหนึ่งได้ค่ะ เธอใส่แค่ Bikini ตัวจิ๋วและหน้ากากอนามัยเท่านั้น คลิปนี้กลายเป็น viral อย่างรวดเร็ว และมีคนเข้ามาแซวว่า...
2
“When you have a pool party at noon and a Spirit Airlines to catch at 4 pm"
😅😅😅
คลิปนี้ได้ถูกโพสต์ลงใน Instagram account “Humans of Spirit Airlines” ซึ่งเป็น account ที่มักจะโพสต์เรื่องราวตลกโปกฮาของบรรดาผู้โดยสารของสายการบิน Spirit Airlines ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น ultra-low-cost carrier อย่างที่เห็นเป็นต้น
สภาพพพพ! 😆😆😆
(โพสต์ vdo จาก instragram ไม่ได้นะคะ เลยแปะคลิปจาก YouTube แทน ส่วน ig แปะไว้ใน sources ด้านล่างค่ะ)
แต่ถึงแม้ว่าการแต่งกายของเธอจะดูไม่เหมาะสมสำหรับใครหลายๆคน แต่อย่างน้อยเธอก็ยังสวมหน้ากากอนามัย เพราะ US Transportation Security ได้ประกาศเอาไว้ในเดือนสิงหาคมว่า ผู้ใดที่ฝ่าฝืนคำสั่งและไม่ยอมสวมหน้ากากอนามัย จะต้องถูกปรับเป็นเงินถึง 1500 usd !!! 🤭
เมื่อติดต่อไปยังโฆษกของ Spirit Airlines ก็ได้รับคำตอบว่า " Unverified " ค่ะ เอาอะไรมาพูด มันพิสูจน์ไม่ได้ และ account นี้ก็มักจะแอบอ้างถึงสายการบินของเรา ซึ่งไม่มีตรงไหนเลยที่บ่งบอกว่าใช่ อาจจะเป็นสายการบินใดก็ได้
เป็น Spirit Airlines ตรงไหน เอาปากกามาวงค่ะ!
1
โฆษกกล่าวต่อว่า ถ้าเธอบินกับสายการบินของเราจริง ก็อาจถูกปฏิเสธไม่ให้ขึ้นเครื่องอยู่ดี ตามข้อบังคับ Contract of carriage states ที่ระบุไว้ว่า ผู้โดยสารทุกคนจะต้องแต่งกายให้เหมาะสม
1
แต่ก็ไม่มีใครยืนยันได้ว่า ในที่สุดแล้วสาวผมบลอนด์คนนี้
ได้ขึ้นเครื่องบินหรือไม่ ในชุดบิกินี่สีมะกอกตัวนี้
1
.
.
.
แต่ที่แน่ๆ Rapper อย่าง Fat Trophy Wife หรือมีชื่อจริงว่า Ray Lin Howard ถูกขอให้ลงจากเครื่อง ในเที่ยวบินของ Alaska Airlines เนื่องจากเธอใส่เสื้อ Crop Top ค่ะ
เธอไม่ปฏิเสธว่าในตอนแรกเธอใส่แค่เสื้อ Crop Top จริง แต่เมื่อพนักงานต้อนรับเดินมาเตือน เธอก็ใส่เสื้อยืดทับ เพียงแต่เสื้อยืดของเธอก็ยังไม่ปิดบริเวณพุงอยู่ดี
เธอรู้สึกว่ากำลังถูกล่วงละเมิด พนักงานบอกให้เธอใส่เสื้อยืดทับถึง 3 ครั้งด้วยกัน และเธอก็ปฏิบัติตามแล้ว เธอบอกกับพนักงานต้อนรับว่า ถ้าอยากให้เธอลงจากเครื่องก็ทำเลย
สุดท้ายเธอก็ถูก offload ลงจากเครื่องจริง และได้โพสต์คลิปลงใน TikTok ระหว่างที่ถูกคุมตัวไปโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจค่ะ
Ray Lin ไม่ได้ถูกตั้งข้อหาใดๆ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามอธิบายให้ฟังว่า ในเมื่อสายการบินมีกฎ ผู้โดยสารทุกคนก็ต้องปฏิบัติตาม
ตามกฎของ Alaska Airlines กำหนดการแต่งกายไว้ว่า "Casual" แต่ควรจะต้องเรียบร้อยและ well groomed พนักงานมีอำนาจเด็ดขาดที่จะปฏิเสธการเดินทางเพราะเครื่องแต่งกายและรูปลักษณ์ที่ไม่เหมาะสมได้
ลูกแอร์เคยเขียนเรื่องนี้เอาไว้ที่นี่ค่ะ ว่าการแต่งกายให้รัดกุม เหมาะสม นอกจากเพื่อรักษากฎแล้ว
การเตรียมพร้อมไว้ เผื่อมีเหตุการณ์ฉุกเฉินก็เป็นสิ่งสำคัญค่ะ
😊😊😊 👇🏻👇🏻👇🏻
1L... ขอให้ทุกคนเดินทางราบรื่น มาตามเพจนี้
ต้องไม่โดน offload เพราะเรื่องนี้กันนะค้า 😆😆😆❤️
Sources:
โฆษณา