17 ก.ย. 2021 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Shang-Chi และ Katy จะกลายมาเป็นเพื่อนที่มีความรักต่อกันหรือเปล่า นักแสดง Simu Liu และ Awkwafina ให้คำตอบ
MCU star Awkwafina ได้พูดคุยกับ Entertainment Tonight เกี่ยวกับอนาคตความสัมพันธ์ของ Katy และ Shang-Chi หลังจากเหตุการณ์ของ Marvel’s Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
แม้ว่าเธอจะไม่ได้ยืนยันความเชื่อมโยงที่มีความรักต่อกันอย่างลึกซึ้งที่จะถูกสร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์ Awkwafina ยอมรับว่ามันเป็น “ความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งมาก” สำหรับทั้งสองคนในตอนนี้ เธอยังได้มองดูว่าฮีโร่ Simu Liu ต้องพบกับอะไรมากมายในการผจญภัยครั้งแรกของเขาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล
“ฉันไม่รู้ ฉันคิดว่าพวกเขามีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งมากและความสัมพันธ์ของพวกเขามาจากความซื่อสัตย์และเชื่อใจซึ่งกันละกัน ในฝั่งของ Katy แน่นอนมีความเข้าใจกันละกันที่ไม่ต้องมีการพูดออกมา ฉันคิดว่า Shang-Chi ได้ผ่านสิ่งต่างๆมามากมายในหนังเรื่องนี้ แล้วถ้าอยู่ดีๆเขาจะได้แฟนที่กวนประสาทเสริมเข้าไปอีก อาจจะไม่ได้เป็นอะไรที่ดีนัก แต่ฉันคิดว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองในอนาคต มันจะเกิดขึ้นจากความสัมพันธ์การเป็นเพื่อนที่ดีของพวกเขา”
Awkwafina พูดติดตลกว่า Katy คงเป็นแฟนที่กวนประสาทหลังจากที่ได้ถูกชื่นชมในคำชี้แนะด้านความสัมพันธ์สำหรับ Shang-Chi
นักแสดง Simu Liu ได้พูดเพิ่มเติมถึงการสนทนานี้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ดังกล่าวนี้ในการสัมภาษณ์กับ The CS Network โดยได้แชร์ความคิดของเขาว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาอาจจะวิวัฒนาการเติบโตไปในสิ่งบางอย่างในอนาคต
Liu ได้มองดูไปที่ฉากหนึ่งในหนังด้วยทั้งคู่อยู่ที่บ้านของ Katy และออกความเห็นเกี่ยวกับวัฒนธรรมมนบ้านของต่างชาติที่ย้ายเข้าไปอยู่ในอเมริกา ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เขาได้พูดติดตลกเกี่ยวกับยายในหนังของ Katy ช่างเป็นคนที่ดูคล้ายกันมากกับยายในชีวิตจริง
กลับมาพูดในเชิงวิชาการหน่อย เขาได้สนับสนุนความคิดเห็นของ Awkwafina โดยอธิบายถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นความชิลในอีกระดับ เขาได้ยกการตัดสินใจให้กับพวกเขาจะมาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขและได้ใบ้ว่า “แฟนๆจะต้องคอยติดตามต่อไป" และเขาหวังที่จะสานสัมพันธ์ต่อกับเรื่องราวนี้ในหนังเรื่องอื่นๆต่อไป”
Simu Liu กล่าวว่า:
“โอ้ ว้าว! ใช่เลย คุณหมายความว่าคุณพูดนิดหน่อยเกี่ยวกับวัฒนธรรมผู้อพยพจากต่างชาติที่หลากหลาย ผมคิดว่า Shang-Chi และ Katy มีความสัมพันธ์ที่สุดยอดที่ซึ่งพวกเขาได้ช่วยเหลือกันละกันที่ซึ่งพวกเขารักกันละกันในวีถีของพวกเขา และพวกเขามีพลังที่ไร้กังวลนี้ที่ซึ่งพวกเขาจะได้เป็นตัวของตัวเองแบบซึ่งกันละกัน ไม่ว่านั่นจะเป็นความรักแบบโรแมนติกหรือไม่ นั่นไม่ใช่สำหรับผมที่จะเป็นคนตัดสินใจ ผมคิดว่าแน่นอนว่าประตูได้เปิดกว้างขึ้น แต่ผมคิดว่าแฟนๆจะต้อง ติดตามต่อไป"
ในอนาคต Shang-Chi จะมาปรากฏตัวในหนังจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ที่ซึ่งจะกลายมาเป็นหนึ่งใน Avenger ในที่สุด มันเป็นไปได้อย่างยิ่งว่าความสัมพันธ์ของเขากับ Katy จะกลับมามีบทบาทอีกครั้งหนึ่ง ทว่านักกแสดงทั้งสองได้เปิดประตูในความสัมพันธ์ของพวกเขาเอาไม้ โดยพวกเขารอดูต่อไปที่จะเห็นอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปแม้ว่าพวกเขาจะยังคงเป็นเพื่อนรักกันอยู่
Marvel Studios’ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ออกฉายในโรงภาพยนตร์แล้วครับที่อเมริกา
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษและน่าสนใจมากๆที่ได้เห็นนักแสดง Awkwafina และ Simu Liu ได้พูดเจาะลึกเข้าไปเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง Katy และ Shang-Chi ใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings และมันจะไปในทิศทางไหนต่อไปมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาทั้งสองจะเพิ่มพูนและพัฒนายิ่งขึ้นต่อไปในอนาคตถ้ามันจะถูกสำรวจใน Shang-Chi 2 มากๆครับ รวมถึงผมเชื่อว่า Shang-Chi ของ Simu Liu และ Katy ของ Awkwafina คงจะมีความรักต่อกันละกันอย่างลึกซึ้งและและมันอาจจะกลายมาเป็นความผูกพันที่แน่นแฟ้นและตัดออกห่างกันไม่ได้ในหนัง อีกทั้งผมคิดว่ามันมีโอกาสเป็นไปได้สูงว่าความสัมพันธ์ระหว่าง Shang-Chi และ Katy นี้จะถูกสำรวจเพิ่มเติมในอนาคตถ้า Shang-Chi 2 จะดำเนินเรื่องราวของ Shang-Chi ไปทิศทางนั้นมากๆครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา