7 ก.ย. 2021 เวลา 12:44 • ความคิดเห็น
วิธีหาแรงบันดาลใจให้ตัวเอง เวลาท้อแท้ สิ้นหวัง จะทำยังไง ให้ชีวิตกลับมามีแรงสู้อีกครั้ง?
คำถามนี้ถูกลบ
ฟังคำพูดดีๆ จากผู้ประสบความสำเร็จ อ่านหนังสือที่ให้แรงบันดาลใจ พวกนี้ช่วยได้เยอะค่ะ ทุกวันนี้ก็เข้าถึงข้อมูลได้ง่ายขึ้น แต่สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ตัวเราจะสร้างแรงผลักดันให้ตัวเองได้มากแค่ไหน มีประโยคหนึ่งที่เราชอบค่ะ จากเจฟฟ์ เบโซส์ "ถ้าตอนนี้เราอายุ 80 เราจะรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ทำสิ่งใด" อยากทำอะไรให้รีบทำในตอนที่เรามีแรงค่ะ #แค่อยากให้กำลังใจ😁
โฆษณา