7 ก.ย. 2021 เวลา 13:04 • ไลฟ์สไตล์
คนที่รักเรา ❤
จะมองความผิดพลาดของเรา
เล็กเกินจริงเสมอ
3
ขณะที่..คนที่เกลียดเรา 💔
จะมองความผิดพลาดของเรา
ใหญ่เกินจริงเช่นกัน
1
ชีวิตที่ดีๆ ไม่มีอะไรง่าย
ชีวิตที่ง่ายๆ สบายๆ ไม่มีอุปสรรค
ไม่มีอะไรดี
2
อย่าสบายจนเคยตัว
ให้ลำบากจนเคยชิน
คนที่ไม่กลัวความยากลำบาก
จะลำบากแค่ชั่วคราว
แต่คนที่กลัวความยากลำบาก
อาจจะลำบากตลอดชีวิต
ชีวิตจะไม่ไปไหน
ถ้าเป็นคนฝันใหญ่
แต่ทำอะไรเท่าเดิม
ชีวิตไม่เปลี่ยน ถ้าความคิดไม่ปรับ
1
จงขอบคุณทุกสิ่ง ที่เกิดขึ้นในชีวิต
เพราะถ้าเรา ไม่เคยได้ผ่านมันมา
เราก็คงไม่ใช่ คนเข้มแข็งคนนี้ที่ยังยืนอยู่ตรงนี้ได้
อย่ามัวแต่โศกเศร้าเสียใจ
กับความโชคร้าย ของชีวิตเรา
ทุกๆ สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น
มันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด ทุกเรื่องหรอก
อย่างน้อยๆ ทุกๆ ครั้ง
ที่เราได้ผ่านพบกับมัน ก็ทำให้เรา ได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ ได้คิด
ในสิ่งที่ ไม่เคยรู้ ไม่เคยเข้าใจ ไม่เคยคิด
หลายครั้ง หลายสิ่ง หลายอย่าง
ในโลกนี้ เรื่องดีๆ สอนเราไม่ได้
มีแต่เรื่องร้ายๆ เท่านั้น ที่สอนให้เราได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ
แทนที่จะร้องไห้ ฟูมฟาย ต่อว่า ตัดพ้อ โชคชะตา เราควรขอบคุณมันมากกว่า ที่ได้ให้สิ่งเหล่านั้น
มันให้โอกาสให้เรา ได้เรียนรู้อย่างคุ้มค่า
กับชีวิตที่ได้เกิดมา ในครั้งหนึ่ง
สิ่งที่สำคัญที่สุด
ไม่ได้อยู่ที่เรามีอะไร
แต่เราสร้างอะไร
จากสิ่งที่เรามี
วิธีที่เราจะทำนายอนาคตของตัวเองได้
ก็คือ สร้างมันขึ้นมาเอง
ด้วยกรรมปัจจุบัน
1
ความฝันมีกันทุกคน
แต่ความอดทน
มีไม่เท่ากัน
อย่ามองจุดที่เราล้ม
ให้มองจุดที่เราพลาด
ทุกความพยายาม
อาจไม่นำมาซึ่งความสำเร็จ
แต่ทุกๆความสำเร็จ
ล้วนเกิดมาจาก ความพยายามทั้งสิ้น
ทุกความสำเร็จล้วนผ่านความล้มเหลวมาก่อนทั้งนั้น
😝😝😝
ไม่ต้องเป็นคนเก่งที่ชนะใครๆ
แต่ให้เป็นคนธรรมดาทั่วๆ ไป
ที่ชนะใจตัวเอง
1
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา