7 ก.ย. 2021 เวลา 22:01 • ความคิดเห็น
ตายแล้วไปไหน ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไปที่ชอบที่ชอบไง สมัยยังมีชีวิตชอบอะไรตายไปก็วนเวียนกับสิ่งที่ยึดถือไว้ ตัวอย่างเช่นรักอะไรมากแต่พอตายไม่สามารถหาสิ่งที่เคยรักเคยครอบครองมาได้และเชื่อว่ามันเป็นของฉัน แต่เพราะสถานะเปลี่ยนไปแล้วคือไม่มีตัวตนในโลกที่เคยมีตัวตน เราว่าเราคงแย่แน่ ของชอบเยอะไปหมด อกแตกตายแน่ สมมุติอยากกินอะไรแต่หยิบอะไรก็หยิบไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่ของเรา และเราเคยกินเพราะความอยากไง เลยหิวเพราะคิดว่าเรายังไม่ได้กินอะไร แบบยังอินว่ามีชีวิตอยู่ 555
(มั่วค่ะ แค่อยากคุยด้วย เพราะไม่เคยมีคนตายสื่อสารกับคนที่ยังไม่ตายรู้เรื่อง ประมาณว่า ไม่เคยมีคนกลับมาบอก )
คุณเอาfield ข้อมูลชีวิตความคิดจิตสำนึกของคุณเก็บไว้ที่ serverไหนล่ะ
โฆษณา