8 ก.ย. 2021 เวลา 05:11 • ความคิดเห็น
ลองช่วยเหลือคนจากจุดเล็กๆ ก่อนดีไหมค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่าความสุขบางครั้งมาจากแค่จุดเล็กๆ แล้วค่อยพัฒนาไปทีละขั้น ไม่ว่าจะเป็นการถามไถ่ หรือยื่นมือเข้าช่วยเพื่อร่วมงาน สักเล็กน้อย แล้วเราจะค่อยๆ เปลี่อนเพราะคนเราเกิดมาจากการเลี้ยงดูที่แตกต่างกัน หรือสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนกัน ดีแล้วค่ะที่เรารู้ตัว และอยากที่จะเปลี่ยนตัวเอง เริ่มวันนี้ยังไม่สายแค่เราอยากที่จะเริ่มมัน เอาใจช่วยค่ะ คนเราเกิดมาไม่ได้ Perfect ทุกอย่าง แค่พยายามทำวันนี้ให้ดีขึ้นทุกวันมันก็น่าจะดีกับใจเราแล้วค่ะ สู้สู้ค่ะ
โฆษณา