17 ก.ย. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Disney+ เผยชุดสะสมพิเศษใหม่สำหรับ Marvel Studios’ Infinity Saga
Disney ได้เฉลิมฉลอง the Marvel Studios: The Infinity Saga Collection เพื่อฉลองหนังมาร์เวลต่างๆที่ได้ออกมาตั้งแต่เฟส 1-3
ขณะนี้ Disney ได้หาวิธีหนึ่งเพื่อเสริมประสบการณ์ที่กำลังจะย้อนกลับไปในยุคของ the Infinity Saga ตั้งแต่แรกเริ่ม
Collection อีกอันได้ถูกปล่อยออกมาโดย Disney+ แต่แทนที่จะเป็นโปรเจค สำหรับตัวละครแบบเฉพาะเจาะจง มันมีโปรเจคทุกอันใน the Infinity Saga
ภาพของเหล่าฮีโร่ใน collection นี้ไม่เพียงแต่มีเหล่าฮีโร่หลักที่เริ่มต้นจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในอดีตอย่างเช่น Iron Man และ Captain America แต่ยังมีผู้นำแถวหน้าของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่าง Captain Marvel, Falcon และ Wanda Maximoff
ภาพของ collection บนสื่อต่างๆมีเหล่าฮีโร่ชั้นนำของพวกเราได้มารวมตัวกันในตัวอักษร “A” ของ the Avengers รวมถึงยังมี Shuri ของนักแสดง Letitia Wright จาก Black Panther ด้วย
รวบรวมอยู่ใน collection นี้คือ 20 ในหนังมาร์เวลทั้ง 23 เรื่องจากเฟส 1-3 ที่ได้ผสมพสานเข้ามาเพื่อสร้าง the Infinity Saga
PHASE 1
Iron Man
Iron Man 2
Thor
Captain America: The First Avenger
The Avengers
PHASE 2
Iron Man 3
Thor: The Dark World
Captain America: The Winter Soldier
Guardians of the Galaxy Vol. 1
Avengers: Age of Ultron
Ant-Man
PHASE THREE
Captain America: Civil War
Doctor Strange
Guardians of the Galaxy Vol. 2
Thor: Ragnarok
Black Panther
Avengers: Infinity War
Ant-Man and the Wasp
Captain Marvel
Avengers: Endgame
สามโปรเจคจาก the Infinity Saga ไม่ได้ถูกรวมอยู่ใน collection นี้เนื่องจากลิขสิทธิ์หนังที่ได้ถูกครอบครองโดยสตูดิโออื่นๆ โปรเจคเหล่านั้นคือ The Incredible Hulk, Spider-Man: Homecoming และ Spider-Man: Far From Home
The Legend of the MCU
โปรเจคทั้ง 23 เรื่องที่ประสบความสำเร็จเมื่อ 11 ปีก่อนเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่ย้อนกลับไปถึงหนังเรื่องแรกของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่าง Iron Man เมื่อปี 2008 มันได้เริ่มต้นขึ้นด้วยในถ้ำที่ได้สร้างชุดเกราะ Iron Man อันแรกขึ้นมา นั่นก็คือ Mark I
ตามต่อหลังจากที่ได้เห็นเฟส 1 และ 2 มีแต่ละหกโปรเจคและเฟส 3 ได้บวกเพิ่มเข้าไปเป็น 11 มันได้มีทั้งหมดหกโปรเจคใหม่ในเฟส 4 ภายใน1 ปีและมันมีอย่างน้อยอีก 3 โปรเจคที่จะมีกำหนดออกฉายก่อนจะถึงสิ้นปีนี้
ขณะนี้ The Infinity Saga collection สามารถที่จะรับชมได้บน Disney+ ที่อเมริกาครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็น Disney+ ได้เผยชุดสะสมพิเศษสำหรับ Marvel Studios: The Infinity Saga Collection สำหรับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นชุด collection พิเศษอันนี้ได้เฉลิมฉลองครบรอบสำหรับหนังทั้ง 23 เรื่องของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่ได้ออกมาในอดีตตั้งแต่เฟส 1-3 มากๆครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิงของเก็บสะสมพิเศษที่จะทยอยออกมาสำหรับหนังมาร์เวลในเฟส 4 และในอนาคตต่อไปมากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Disney+ ได้เผยชุดเก็บสะสมพิเศษอันใหม่สำหรับ Marvel Studios: The Infinity Saga Collection ที่ได้ออกมาครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆชอบการออกแบบของภาพของเหล่าฮีโร่ต่างๆจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในชุดเก็บสะสมพิเศษนี้สำหรับ The Infinity Saga หรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกดีใจหรือตื่นเต้นที่ได้เห็น Disney+ ได้ฉลองครบรอบปีของหนังมาร์เวลทั้ง 23 เรื่องในอดีตที่ผ่านมาหรือเปล่าครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา