14 ก.ย. 2021 เวลา 15:15 • ไลฟ์สไตล์
ช่วงเวลาที่โรแมนติกที่สุด คือช่วงพระอาทิตย์ตกดิน จริงไหม ?
พระอาทิตย์อัศดง หรือพระอาทิตย์ตกดิน ท้องฟ้าจะมีสีสันต์ที่สวยงาม แสงแดดอ่อน ๆ ถ้าได้นั่งกุมมือ ซบไหล่ ใครสักคนคงจะดีไม่น้อยเลย
จ๊อดกับวิวพระอาทิตย์ตกดิน
วันนี้พาจ๊อดดดด น้องหมา 3 ขา ผู้น่ารักและเป็นมิตรกับทุกคน ไปเดินเล่นออกกำลังกายและทำภาระกิจอันหนักอึ้ง (ครี่) นั้นเอง ยามเย็นบนเนินเขาทางยอร์คเชียร์ตะวันตก (West Yorkshire) ของอังกฤษ ไม่ไกลจากหมูบ้านของเรานัก
ขับรถประมาณ 10 นาที เป็นที่ ๆ ลุงเดฟและกีกี้ชอบพาจ๊อดไปเดินออกกำลังกาย เพราะเป็นจุดชมวิวที่สวยงามมาก มองเห็นวิวได้สุดลูกหูลูกตา และดอกไม้สีม่วงที่เกิดเต็มเนินเขาสลับกับสีเขียว ช่างสวยงามเสียจริง
ยังมีหนองน้ำที่มีเป็ดป่าและห่านฝูงใหญ่ลอยล่อง อาบแดดยามเย็น แสงแดดสีแสดอมแดง กระทบกับน้ำเป็นแสงระยิบระยับ ช่างดูงดงามเหลือเกิน ส่วนจ๊อดก็สนุกและเพลิดเพลินกับการเล่นโยนหินลงน้ำกับลุงเดฟ ส่วนกีกี้นั่งอิงแอบแนบไหล่ของลุงเดฟ พร้อมทั้งมืออีกข้าง โยนหินลงน้ำให้จ๊อดไปเล่นออกกำลังกายอย่างเพลิดเพลิน
จ๊อดวิ่งตามหินที่ลุงเดฟโยนลงน้ำ
เป็นเวลาที่แสนโรแมนติกจริง ๆ เราทั้งสองก็ค่อย ๆ หันมามองตากันและกันอย่างช้า ๆ มือทั้งสองกุมกันแน่น ทันใดเสียงกรีดร้องดังขึ้นมาพร้อมกัน ….. และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า STOP !!
จ๊อดวิ่งมาตอนไหนไม่รู้ แล้วมาสลัดน้ำใส่เราทั้งสอง เอิ่มมมมม หมดกันความสวีทของฉัน 🤨
ความโรแมนติกไม่ได้เกิดจากคนสองคนเท่านั้น แต่ความโรแมนติกนั้นมีส่วนมาจากบรรยากาศรอบ ๆ ด้วยเช่นกัน บางทีความสุข ความสงบ หาได้จากสิ่งเล็ก ๆ รอบตัวเรา
เหมือนวันนี้ที่กีกี้และลุงเดฟ พาจ๊อดไปเดินเล่นและชมพระอาทิตย์ตกดินด้วยกัน ฟังดูเหมือนนิยายแต่ถ้าเรามีความสุขในแบบของเรา เงินทองก็ไม่สามารถมาซื้อสิ่งที่เรามีความสุขจากใจได้
ลุงเดฟกับจ๊อดช่วงเวลาแห่งความสุข
แล้วเพื่อน ๆ ละมีมุมโรแมนติกและบรรยากาศโรแมนติกแบบไหน แชร์เล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ กีกี้เดฟและจ๊อด ขอตัวกลับบ้านก่อนนะคะ พระอาทิตย์ลาลับท้องฟ้าไปแล้วเริ่มมืดแล้ว ขอให้ทุกคนเจอรักที่ดี มีความสุข สมหวังทุกคนค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอดค่ะ
See you soon . Take care ดูแลสุขภาพ บุญรักษา พระคุ้มครองค่ะทุกคน
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
โฆษณา