9 ก.ย. 2021 เวลา 00:30 • ไลฟ์สไตล์
บรรยากาศ มิวนิค มอเตอร์ โชร์ในใจกลางเมืองมิวนิค โชว์Mercedes Benz EQS รถยนต์พลังไฟฟ้า 100 %
นครมิวนิคได้รับการคัดเลือกจาก VDA หน่วยงานด้านการค้าของเยอรมนี เป็นปีแรกที่จัดงานมอร์เตอร์โชร์ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ต้องขอปรบมือให้กับผู้จัดด้วยค่ะ
งานนี้มีการจัดงาน Munich Motor Show อยู่ในใจกลางเมืองนครมิวนิคเลยค่ะ เป็นการจัดงานแบบ Outdoor ซึ่งเข้ากับยุคโควิดได้เป็นอย่างดีค่ะ ถึงแม้คนที่ไม่มีบัตรเข้าไปในงานก็สามารถมองเห็น รับชมรถยนต์ได้เลยค่ะ
วันนี้ก้อยพามาดูรถหรูค่าย Mercedes Benz นะคะ Mercedes Benz มีการจัดบูสของตัวเองได้ยิ่งใหญ่อลังการมากค่ะ มีการสร้างคล้าย ๆ อาคารสองชั้นเปิดโลกมีการออกแบบให้ดูล้ำสมัยมากค่ะ
สถานที่จัดงานของ Mercedes Benz อยู่ใจกลางจตุรัส 0deon Platz ซึ่งอยู่ติดกับโบสถ์สีเหลืองสด
เพิ่มความหรูหรา คลาสิคให้กับ รถ Mercedes Benz EQS เป็นอย่างยิ่งค่ะ
นวัตกรรมรถยนต์ปีนี้จะเป็น รถพลังงานไฟฟ้าทั้งหมด เร็ว ๆนี้ รถพลังงานไฟฟ้า 100 % จะเข้ามาแทนที่รถยนต์ที่ใช้น้ำมันทั้งหมดในยุโรป เนื่องจากในยุโรปต้องการลดการปล่อยก๊าซพิษไอเสียรถยนต์สู่อากาศ ประเทศเยอรมันเป็นผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก และเป็นผู้นำทางด้านการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เยอรมันเป็นประเทศที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก
ติดตามอ่านได้ที่
นอกจากอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ในอุตสาหกรรมทางด้านความงามก็เล็งเห็นความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมเช่นกันค่ะ แบรนด์ความงาม KOEY NIGELLA เป็นคลีนบิ้วตี้แบรนด์ เป็นแบรนด์ความงามของคนไทย ที่เป็นการผสมผสานส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อบำรงผิวให้กระจ่างใส ด้วย Black Seed Oil (น้ำมันเทียนดำ) Jojoba Oil Rose Hip oil carrot Seed oil
Sweet Orage ผสานกับน้ำมันหอมระเหยกุหลาบเจอราเนียม มาเป็นเซรั่มฟื้นฟูผิว
วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่บทความหน้า อย่าลืมทาเซรั่มบำรุงผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์กันนะคะ
ผู้เขียน
หลงใหลใน Green Beauty & Clean Beauty
สนใจเรื่องการดูแลตัวเองด้วยวิธีการธรรมชาติ, การทำ Homemade Beauty,
พืชสมุนไพร เวชสำอางค์, เม้ามอยเรื่องการสร้างแบรนด์
หลงใหลในการจิบชาดำใส่นม สนใจในการตกแต่งบ้าน
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า
ติดต่อ Blue Nigella :
Line : @koeynigella : https://lin.ee/fyU0UMM
โฆษณา