9 ก.ย. 2021 เวลา 04:27 • อาหาร
0038/1000
ขอบคุณออนไลน์ เมื่อ เจอพิษโควิด
อย่างที่ทุกคนทราบ สถานการณ์โควิด ที่เกิดมา 2 ปี แล้ว ทุกคนทั่วโลก ได้รับผลกระทบอย่างหนัก กระทบทุกด้าน เช่น เศรษฐกิจ ความเป็นอยู่ การใช้ชีวิตประจำวัน
ฉันเอง ก็เป็นคนหนึ่ง ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด
ร้านขายของชำของฉัน ยอดขายลดลง 50 % แต่เมื่อฉันได้รู้จัก การขายของออนไลน์ การทำออนไลน์ ทำให้ฉันสามารถเพิ่มยอดขายได้บ้าง
ฉันเริ่มโพสขายสินค้าที่มีในร้าน คิดว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ ซึ่งลูกค้าต้องการจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กะปิ อย่างดี เพราะช่วงโควิด หลายๆคนต้องอยู่บ้าน
บางคนไม่เคยทำอาหารด้วยตัวเอง ก็ถือโอกาสช่วงโควิดนี่แหละ ทำอาหารรับประทานเอง
กะปิ เครื่องแกง เม็ดมะม่วงหิมพานต์
เครื่องแกงสำเร็จรูป ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ง่ายและสะดวกในการปรุงอาหารประเภทแกง (แกงส้ม แกงพริก แกงกะทิ ผัดเผ็ด)รสชาติกลมกล่อม ไม่ต้องปรุ่งเพิ่มก็อร่อยแล้ว
เม็ดมะม่วงหิมพานต์ แบบคั่วโบราณ เป็นสินค้าพื้นบ้านของกระบี่ รสชาติดั้งเดิม ที่เราสามารถหาซื้อได้ที่กระบี่เท่านั้น
ออนไลน์ จึงทำให้ หลายๆคนที่อยู่บนพื้นที่เฟสบุ๊ค ได้รู้จักผลิตภัณฑ์ของกระบี่ และ ร้านของฉัน
ขอขอบคุณออนไลน์ ที่ช่วยฉันในยามวิกฤตโควิด
#ช่องทางติดต่อ
📱089 1966090 พี่น้อง ศุริสา
โฆษณา