18 ก.ย. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นักแสดง Benedict Cumberbatch ใบ้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ Doctor Strange และ Peter Parker ใน Spider-Man: No Way Home
ขณะที่แฟนๆหลายคนกำลังงงว่าทำไม Doctor Strange ถึงได้ยอมรับในคำขอของ Peter การสัมภาษณ์ใหม่นี้อาจจะได้ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับข้อสงสัยนี้ได้บ้างครับ
นักแสดง Benedict Cumberbatch ผู้ซึ่งเล่นเป็น Doctor Strange ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลได้นั่งพูดคุยกับ The Hollywood Reporter เพื่อพูดเกี่ยวกับการปรากฏตัวของเขาใน Spider-Man: No Way Home เคียงข้างกับ Spider-Man ของนักแสดง Tom Holland
Cumberbatch ได้แชร์ว่าฮีโร่มาร์เวลทั้งสองมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิด โดยได้กล่าวถึงข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขามีประวัติซึ่งกันละกันเนื่องจากประสบการณ์ของพวกเขาระหว่าง Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame
โดย Cumberbatch กล่าวว่า:
“มันมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด พวกเขาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อนบ้านกันและพวกเขามีประสบการณ์มากอยู่พอสมควร พวกเขามีประวัติกัน มันอาจจะเป็นกรณีว่า Peter ได้ถามผมให้ช่วยเหลือเขาทำบางสิ่งบางอย่าง ผมคิดว่าผมสามารถที่จะบอกคุณได้เพียงเท่านี้ ผมช่วยเขาเติมเอกสารภาษีของเขา นั่นคือสิ่งที่ผมทำ” เขาพูดติดตลก
ทาง THR ยังได้รายงานว่า Cumberbatch ได้มาถึงที่เมืองแอตแลนตาเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้เพื่อถ่ายทำฉากของเขาสำหรับ Spider-Man: No Way Home
การผจญภัยของทั้งสองฮีโร่ใน Spider-Man: No Way Home เสนอโอกาสที่จะขยายความสัมพันธ์นั้นที่ได้ถูกริ่เริ่มระหว่างสองฮีโร่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจาก Avengers: Infinity War ได้ให้ภาพของความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาแบบคร่าวๆ ทว่ามันยังมีคำถามอยู่ “history” นี้คุ้มค่าที่จะเสี่ยงสำหรับชะตากรรมของจักรวาลคู่ขนาน
คลิปตัวอย่างแรกของ No Way Home ได้โชว์ว่า Peter และ Strange สุดท้ายแล้วจะประทบประทั่งกันละกันณ จุดใดจุดหนึ่งในหนังที่จะใบ้ว่า Strange อาจจะนึกขึ้นได้ว่าเขาได้ทำผิดพลาดไปในการเสกคาถาที่อันตรายนั้น อย่างไรก็ตาม นี่อาจจะเป็นวีธีของ Doctor Strange ทีจะสั่งสอน Peter Parker ให้หนำจำแต่ดูจะสอนเขาไปในทางที่อันตรายไปในทางใดทางหนึ่ง
Spider-Man: No Way Home นำแสดงโดย Tom Holland มีกำหนดออกฉายวันที่ 17 ธันวาคมนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าสนใจมากๆที่ได้เห็นนักแสดง Benedict Cumberbatch ได้ใบ้ว่า Doctor Strange และ Spider-Man มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันใน Spider-Man: No Way Home มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบที่ได้เห็นเขาพูดว่าพวกเขาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อนบ้านกันและพวกเขามีประสบการณ์มากพอสมควร พวกเขามีประวัติกันมากๆครับ รวมถึงผมชอบที่ Cumberbatch ได้กล่าวว่าเขาคิดว่าเขาสามารถที่จะบอกผู้สัมภาษณ์ได้เพียงแค่นี้ เขาได้ช่วย Peter เติม tax returns ของเขา นั่นคือสิ่งที่เขาทำ” มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักแสดง Benedict Cumberbatch ได้ใบ้ถึงความสัมพันธ์ของ Doctor Strange และ Spider-Man ใน Spider-Man: No Way Home ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆเห็นด้วยที่ Cumberbartch ได้กล่าวว่า Doctor Strange และPeter Parker มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกัน พวกเขาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อนบ้านกันและพวกเขามีประสบการณ์มากอยู่พอสมควรหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆชอบที่ได้เห็น Cumberbatch พูดว่าเขาคิดว่าเขาสามารถที่จะบอกผู้สัมภาณ์ของ Screen Rant ได้เพียงแค่นี้หรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นนักแสดง Benedict Cumberbatch ได้ใบ้ว่า Doctor Strange และ Spider-Man ใน Spider-Man: No Way Home เป็นซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อนบ้านกัน และพวกเขามีประวัติกันมากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา