9 ก.ย. 2021 เวลา 10:32 • ไลฟ์สไตล์
ไม่รู้ว่าขี้เกียจมาจากไหนเเต่รู้สึกขี้เกียจเเละท้อมาก
เรียนออนไลน์มันดีเเต่มันก็เเย่ อะไรเนี่ย =_=
ีก็ชอบเวลาเรียนออนไลน์เพราะรู้สึกว่าพอเราตามงานทันเเล้วเราจะมีเวลาว่าง ได้ทำนู้นนี้นั้น
ว่างเเบบบางทีก็น่ากลัว พอมาถึงคราวที่เราตามอะไรไม่ทันยุ่งอยู่กับการบ้าน เเละการทบทวน มันตีกันหมด
จนเราเองที่เหนื่อยเเล้วก็เครียดเเล้วก็หมดไฟ
burn out ซะงั้น
ยังไงเราก็ต้องทำความเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนคนนึงจะเหนื่อยกับการพยายามทำอะไรบางอย่าง
มันก็ต้องมีบ้างเเหละ ขอเเค่ให้เวลากับตัวเองสักพัก ให้ตัวเราได้พักผ่อน ดูเเลตัวเองบ้าง
เดี๋ยวเดียว มันก็หายไปลองหาอะไรที่ทำเเล้วสบายใจนะ :,-)
go.fafarr take a pic B-)
โฆษณา