9 ก.ย. 2021 เวลา 12:01 • ไลฟ์สไตล์
WFH ใครจะรู้ว่าเราก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้น ⁉️
ภาพจาก Pixabay.com
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน หลายคนที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้านในช่วงตั้งแต่ Covid - 19 ระบาด อาจจะอึดอัดบ้าง เบื่อบ้าง เหงาบ้าง แต่ก็ต้องทน ๆ ทำกันไป
ลาล่าเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ ที่ต้องทำงานที่บ้านเพราะปกติก็สอนโยคะตามสตูดิโอโยคะทั่ว ๆ ไปเหมือนคนอื่นนี่แหละ
2
ถามว่าดีมั้ย มันก็ดีนะคะ ลดเรื่องความเสี่ยงที่จะติดเชื้อโรค ลดเรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทำงาน ค่าใช้จ่ายในการกินจุกจิกฟุ่มเฟือย (ถ้าคนที่ชอบออกกำลังกายในฟิตเนสจะเข้าใจหลังจบคลาสเพื่อน ๆ ชอบชวนกันไปกินเบนซ์ พรชิตา กินจุ๊บกินจิ๊บยังล่ะ ใครเกิดทันบ้าง 😂)
3
ภาพจากผู้เขียน
เรื่องข้อเสียคงต้องบอกเลยว่า เรามีปฏิสัมพันธ์กับคนน้อยลง ไม่เจอหน้าผู้คนตัวเป็น ๆ นาน ๆ อาจทำให้เป็นโรคหงอยเหงา ซึมเศร้าได้ ส่วนเรื่องอื่น ๆ อันนี้ไม่แน่ใจ เพราะเขียนจากประสบการณ์ของตัวเองค่ะ
3
ตอนนี้ลาล่าย้ายบ้านเกือบลงตัวแล้วเลยกบับมาสอนโยคะออนไลน์อีกครั้ง เรื่องระบบต่าง ๆ ก็ยังงง ๆ งวย ๆ งู ๆ ปลา ๆ ไปก่อน โชคดีที่ Internet ที่บ้านแรงใช้ได้ สัญญาณไม่ติดขัดอะไรในระหว่างที่สอนก็ค่อยยังชั่ว
2
ใครสนใจเรียนโยคะออนไลน์ก็บอกได้นะคะ เรียนพร้อมกันหลายคนจากหลายประเทศสนุกดีค่ะ ถ้าไม่สะดวกก็ไปเรียนฟรี ๆ กันที่นี่ได้เลย ⬇️
ครูคนนี้สวย ขาใหญ่ พุงโต แต่ใจดีมาก พูดผิดพูดถูกตลอดเวลา เหมือนเกิดและโตมาจากประเทศปาปัวกินี 😂
5
มาฝึกโยคะให้ร่างกายแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกกันเถอะค่ะ ร่างกายแข็งแรง จิตใจก็แข็งแกร่งขึ้น เพราะในขณะที่ฝึกเราโฟกัสอยู่ที่ตัวเราเอง ถ้าทำแบบนี้บ่อย ๆ จะทำให้เราสงบ มีสติ ตัดสิ่งรบกวนรอบข้างได้เร็วขึ้น
3
ซึ่งตัวของลาล่าเองก็คงยังต้องฝึกอยู่เสมอ ทั้ง ๆ ที่เริ่มฝึกโยคะมาได้ 11 ปีแล้ว ยังตัดสิ่งรบกวนรอบข้างให้เร็วไม่ได้ โดยเฉพาะความน่าลำไยของสามี อุ๊ย ! แหมมมก็ตัดได้ไวขึ้นกว่าเดิมนะ อิอิ
3
ฝึกมาก ๆ ปวดเนื้อปวดตัวไปนี่เลย นวดคบายเส้นตามน้องกีกี้ไปค่ะ
สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงกันนะคะ คิดถึงโยคะให้คิดถึงลาล่านะคะ แอร๊ยยยย 😂😂😂
ใครที่ยังไม่มีเสื่อโยคะไปนี่อันนี้ไม่แพงมาก 👉🏾 https://raka.is/r/NmbWD
เสื่อคุณภาพดีราคาสูงนิดนึงไปนี่ 👉🏾 https://raka.is/r/bRjo
แล้วพบกันใหม่นะคะ สวัสดีค่ะ 🙏🏽❤️🙏🏽
โฆษณา