26 ก.ย. 2021 เวลา 10:42 • ไลฟ์สไตล์
hair cut at home
พ่อบ้านใจกล้าตัดผมให้ภรรยา ผลจะเป็นยังไง จะต้องเซ็นต์ใบหย่าเลยไหม ?
ช่วงล็อกดาวน์เป็นเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น
อารมณ์นี้บ่งบอกว่า ลุงเดฟทำอะไรลงไปกับผมเรา
เหตุเกิดที่บ้านแห่งหนึ่ง ในชนบท ที่อังกฤษของเมือง halifax มีหญิงไทยรายหนึ่งอาศัยอยู่ที่แห่งนี้มาหลายปี เธอออกไปไหนไม่ได้เนื่องจากติดสถานการณ์โควิด19 ทางการสั่งให้ทุกคนล็อกดาวน์ไม่ให้ออกนอกบ้าน ผู้หญิงคนนั้นเธอนึกอยากตัดผมขึ้นมาแต่ร้านตัดผมได้ปิดหมด เธอจึงให้สามีที่เป็นฝรั่งตาน้ำข้าว ผมไม่สีทอง ตัดผมให้เธอที่บ้านของตนเอง
ไปดูกันว่าสามีฝรั่งที่ชื่อลุงเดฟ จะตัดผมของเธอออกมาได้สวยงามหรือเธอต้องเดินคลุมปี๊บเมื่อต้องออกไปเจอผู้คนแทนที่เธอจะสวมแค่หน้ากากอนามัย
ว่าแล้วก็กดดูที่คลิปเพื่อลุ้นช่วยเธอและพ่อบ้านใจกล้าคนนี้ด้วยกันเลยค่ะhttps://youtu.be/nX-lY8IfwLM
ในคลิปวีดีโอนี้เป็นการแชร์วิธีการตัดผมเองโดยให้พ่อบ้านช่วยตัด มี 2 วิธีด้วยกัน เป็นการตัดผมทรงสไลด์ยาว ลุงเดฟได้สาธิตการตัดผมทั้ง 2 วิธีให้กับกีกี้ แต่ละวิธีทำง่าย ๆ เพื่อน ๆ สนใจอยากลองทำไปดูลุงเดฟก่อนค่อยตัดสินใจก็ยังไม่สายค่ะ
ที่มาคลิปวิดีโอ
จากช่อง KKD Channel
ผู้ติดตาม 33,585
ช่องทำเกี่ยวกับ ไลฟ์สไตล์ในอังกฤษ UK , diy hair beauty แชร์สูตรอาหารและความงามในการดูแลเส้นผมด้วยสูตรธรรมชาติ
กีกี้หวังว่าคลิปที่นำมาฝากเพื่อน ๆ ในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย ขอบคุณทุกการติชมค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอด
See you soon . Take care ดูแลสุขภาพ บุญรักษา พระคุ้มครองค่ะทุกคน
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
โฆษณา