9 ก.ย. 2021 เวลา 21:07 • ความคิดเห็น
ขอวิธีลืมแฟนเก่า แบบหายไปจากหัวใจและสมองแบบไม่เหลือซากทีคับ ?
คำถามนี้ถูกลบ
💔 ข่าวร้ายคือ​ วิธีการลืมคนรักที่ทำเราเจ็บ​ แบบปัจจุบัน​ทันทีตามใจต้องการ.. ไม่มีค่ะ​
3
ส่วนข่าวดีคือ​ เวลาจะช่วยเยียวยาให้ความทุกข์ใจ​ครั้งนี้ค่อย​ ๆ​ ดีขึ้น​ ❤️
1
..
แต่การผลักภาระ​ ให้เวลาทำหน้าที่กับเรื่องนี้อย่างเดียว​ ผลที่เราอยากได้​ คือชีวิต​ใหม่ที่มีความสุข​ .. จะมาถึงไม่เร็วนัก
เราจึงควรออกแรงทำอะไรบางอย่างหรือหลาย​ ๆ​ อย่างด้วย..
1
..
ที่ไม่แนะนำที่สุดคือ​ 'การพยายามจะลืม'​ เพราะยิ่งพยายาม แปลว่าเราจะยิ่งจดจ่อกับเธอคนนั้น ท้ายสุดในหัวจะมีแต่ภาพเธอจนไม่มีที่ว่างให้คิดถึงเรื่องอื่น
1
การหาเรื่องสนุก​ในแบบที่คนโสดเท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์​ทำได้​ เช่น​ การเริ่มต้นมองหาความสัมพันธ์ใหม่ โดยมีแรงจูงใจเป็นความรู้สึกดี​ ๆ​ ที่บรรยาย​ยาก​ ช่วงที่เราตกหลุมรักใครสักคน .. มันชุ่มชื่นหัวใจ กว่าการมานั่งเสียเวลาไปกับการพยายามลืมคนรักเก่ามากมาย.. จริงมั้ยคะ
4
..
ความทรงจำถึงใครบางคน​ที่เคยทำให้เราเจ็บ​ ไม่ใช่เรื่องแย่​ เพียง​แต่เราต้องยอมว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นแล้ว​ และมันเป็น​อดีต.. ที่มีทั้งเรื่องดีและไม่ดีปนอยู่​ในนั้น​
อดีต.. ที่ไม่ว่าเราหรือใครก็แก้ไขอะไรไม่ได้
1
..
ที่สำคัญ​เราต้องเชื่อว่า..
เธอคนที่เพิ่งเดินจากไป​ ที่ทิ้งโลกสีเทาไว้ให้
ก็เพื่อเว้นที่ว่าง.. ​ ให้เธอคนใหม่​ ​ ที่จะพาโลกสีชมพู​ ใบที่สดใสกว่า​ มาให้เราแทน
5
..
เน่าไปหน่อย..
แต่ขอให้เชื่อแบบนี้​ รับรอง.. ดี​ 😌❤️
1
โฆษณา