10 ก.ย. 2021 เวลา 06:27 • ความคิดเห็น
โห้ ตอบยากเลย ให้ไม่เกินสองครั้ง แต่การให้อภัยถ้ายังอยู่ด้วยกัน เราจะระแวงอ่ะ เราไม่ใช่คนขุดคุ้ยเรื่องเก่า แต่ใจเราจะระแวงมาก สรุปเราไม่มีความสุข คือตัวเขาอาจจะสำนึกและกลับตัวแล้วจริงๆ แต่คือ ใจเราก็คิดถึงเรื่องที่เกิดไปแล้วอยู่ตลอด ก็คงต้องใช้เวลากันนานเลย กว่าที่จะกลับไปเชื่อใจใหม่
โฆษณา